Công việc Hành chính: Quản lý, mua sắm tài sản VP, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng; thanh toán chi phí Văn phòng, sắp xếp phòng họp, .. Các công tác hành chính khi có sự kiện.
Công việc Nhân sự: Theo dõi chấm công, tập hợp công hàng tháng, thực hiện các thủ tục Nhân sự: Tuyển mới, nghỉ việc.. Thực hiện các công tác liên quan đến BHXH theo hướng dẫn của BP chuyên môn.
Công việc tuyển dụng khi có yêu cầu.
Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực và các nghành liên quan
Kỹ năng giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng.
Có kiến thức về luật lao động
Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.
Quyền lợi được hưởng
CV Ổn định lâu dài
Được làm việc tại Doanh nghiệp dược uy tín 64 năm với nhiều thành tựu