Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khai thác kênh ETC tại những địa bàn được giao: Bệnh viện, phòng khám, phòng mạch tư...
- Triển khai các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các bệnh viện, phòng khám, bác sỹ, dược sỹ…
- Cung cấp, quảng bá thông tin sản phẩm và chính sách kinh doanh đến khách hàng
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng và quản lý địa bàn được giao.
- Theo dõi, cập nhập thông tin thuốc trúng thầu của công ty tại các Khoa Dược, Bệnh Viện được phân công
- Xây dựng hình ảnh công ty, hình ảnh sản phẩm
- Trao dồi kiến thức, kỹ năng bán hàng. Tham gia các hoạt động của nhóm, của phòng và của công ty
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số ETC được giao
- Thực hiện các chế độ báo cáo hằng ngày, hằng tuần, tháng, quý theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Dược sĩ Cao đẳng trở lên
- Có 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương, có mối quan hệ tốt với các bệnh viện, Khoa Dược, Y Bác sĩ tại địa bàn
- Có kỹ năng giao tiếp, đam mê bán hàng và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh Dược phẩm
- Khả năng thương thuyết với khách hàng hàng tốt
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 45
- Thời gian làm việc: 08h00-17h00, T2- T6
- Phúc lợi: Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, Thưởng Quý, Thưởng Lễ Tết theo quy định công ty
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.