Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm chất lượng dịch vụ trước Ban Lãnh Đạo: Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được duy trì ở mức cao nhất và báo cáo trực tiếp tình trạng và cải tiến chất lượng dịch vụ cho Ban Lãnh Đạo. Phối hợp chặt chẽ với Ban Lãnh Đạo để đảm bảo các chiến lược và mục tiêu chất lượng dịch vụ phù hợp với tầm nhìn và yêu cầu của khách sạn.
- Xây dựng tiêu chuẩn: Thiết lập các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng cho từng bộ phận vận hành trong khách sạn. Đảm bảo các quy trình này được cập nhật và áp dụng chặt chẽ nhằm duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Giám sát và đánh giá chất lượng: Tổ chức các cuộc kiểm tra định kỳ và đột xuất để đánh giá mức độ tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng. Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả đánh giá, xác định các điểm cần cải tiến.
- Đào tạo và nâng cao nghiệp vụ: Tổ chức các buổi huấn luyện và đào tạo cho nhân viên về quy trình, kỹ năng và kiến thức nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đáp ứng và vượt kỳ vọng của khách hàng.
- Đánh giá hiệu suất dịch vụ: Thu thập và phân tích dữ liệu phản hồi từ khách hàng và nhân viên, xây dựng các biện pháp cải tiến dịch vụ, điều chỉnh quy trình làm việc nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
- Phối hợp liên phòng ban: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận vận hành khác như lễ tân, buồng phòng và ẩm thực để thực hiện các sáng kiến cải tiến chất lượng, đảm bảo sự đồng nhất và chuyên nghiệp trong dịch vụ khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng, Quản trị khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng tại khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Được ra đời với mục đích phục vụ những nhu cầu thiết yếu về bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình. Chuỗi cửa hàng thực phẩm SIBA FOOD đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất về thực phẩm tươi sống cùng với các loại thực phẩm khác, cung cấp cho khách hàng các lựa chọn tốt nhất về thực phẩm. Tại SIBA FOOD , chúng tôi luôn đặt tiêu chí phục vụ “ TƯƠI NGON – AN TOÀN – TIỆN ÍCH ” để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Ngoài các sản phẩm chủ lực là Thịt BAF MEAT và Gạo A AN, các sản phẩm khác tại hệ thống SIBA FOOD luôn tuân thủ qui trình kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng, xuất xứ, nhằm đảm bảo các sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất khi đến tay khách hàng theo đúng phương châm “ TƯƠI NGON MỖI NGÀY”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2020
Mission
- Tại SIBA FOOD , chúng tôi luôn đặt tiêu chí phục vụ “ TƯƠI NGON – AN TOÀN – TIỆN ÍCH ” để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
- Ngoài các sản phẩm chủ lực là Thịt BAF MEAT và Gạo A AN, các sản phẩm khác tại hệ thống SIBA FOOD luôn tuân thủ qui trình kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng, xuất xứ, nhằm đảm bảo các sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất khi đến tay khách hàng theo đúng phương châm “ TƯƠI NGON MỖI NGÀY”.