Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Thực hiện các cuộc gọi ra theo data có sẵn của công ty để tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm hỗ trợ sản phẩm sức khỏe sắc đẹp của 82X (nước uống collagen, nước uống đẹp da,...)
- Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng cũ về sản phẩm, dịch vụ mà Lychee cung cấp
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại
- Không áp doanh số, không áp chỉ tiêu
2. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2-T7, nghỉ CN
3. Địa chỉ làm việc: Tầng 8, 19 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân
4. Quyền lợi:
- Thu nhập ổn định từ 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
- Tham gia khóa đào tạo cơ bản trong 3 ngày, hỗ trợ 100k/ ngày
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ (được hưởng tiền trợ cấp đào tạo khi thi đạt nghiệp vụ cuối khoá học)
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định.
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,...
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng, tư vấn làm đẹp,... là một lợi thế
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không lỗi giọng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.