Việc làm Dai Sheng Enterprise VN

Cập nhật 11/09/2024 09:53
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Dai Sheng Enterprise VN
Chuyên viên mua hàng Tiếng Trung
Dai Sheng Enterprise VN
5 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Triển khai các nghiệp vụ mua sắm vật tư, phụ tùng ngành điện, tư động hoá, đo lường, cơ khí theo phân công
- Tham gia đấu thầu, chào giá, đàm phán và soạn thảo hợp đồng
- Kiểm soát và giám sát nhà thầu thực hiện công việc
- Phối hợp với nhà cung cấp, nhà thầu và các bộ phận liên quan trong giao hàng, nghiệm thu, thanh toán.
- Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết khiếu nại và sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Làm việc với và quản lý các đơn vị Logistics/vận tải các đơn hàng được phân công

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 5 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua sắm vật tư, thiết bị cho các dự án xây dựng công nghiệp lớn.
- Có kiến thức về quản lý mua hàng, logistics
- Tiếng Trung tốt.
- Trình độ tin học: thông thạo Ms Office, Internet…
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo, chăm chỉ, trách nhiệm
- Có khả năng làm việc theo nhóm, độc lập

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.

- Hỗ trợ bữa ăn theo quy định.

- Tham gia BHXH theo quy định.

- Các chế độ đãi ngộ khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 5 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua sắm vật tư, thiết bị cho các dự án xây dựng công nghiệp lớn.
- Có kiến thức về quản lý mua hàng, logistics
- Tiếng Trung tốt.
- Trình độ tin học: thông thạo Ms Office, Internet…
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo, chăm chỉ, trách nhiệm
- Có khả năng làm việc theo nhóm, độc lập

Địa điểm làm việc

Hà Nội
926 Đường Bạch Đằng, Thanh Lương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Hỗ trợ bữa ăn tại Nhà ăn của Tổng công ty
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 27 - 40
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
  • Phúc lợi: Chế độ BHXH, Chế độ thưởng, Chế độ nghỉ ngơi, Du lịch...
  • Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Dai Sheng Enterprise VN
Dai Sheng Enterprise VN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phường Uyên Hưng, Thị Xã Tân Uyên

Daisheng Enterprise Co được thành lập vào năm 1945 tại Đài Loan với tư cách là một công ty sản xuất đồ nội thất. Daisheng có chuyên môn cao về sản xuất giường, bàn, tủ và nhiều sản phẩm khác. Thông qua những nỗ lực và cải tiến không ngừng, Daisheng đã trở thành công ty sản xuất lớn nhất Đài Loan. Với nền tảng vững chắc về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã tạo dựng được danh tiếng về chất lượng cao và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Dai Sheng Enterprise VN

Bạn làm việc tại Dai Sheng Enterprise VN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dai Sheng Enterprise VN

Dai Sheng Enterprise VN

Click để đánh giá