Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng từ các phòng ban, các đơn vị thành viên.
- Tìm kiếm, khảo sát, đánh giá năng lực nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty
- Khảo sát giá cả thị trường, nắm bắt sự biến động giá cả trên thị trường.
- Kiểm soát quá trình nhập - dự trữ - xuất kho tại các đơn vị nội bộ.
- Thương thuyết, đàm phán với các nhà cung cấp về các điều kiện mua hàng (quy cách chất lượng, phương thức giao nhận, thời hạn giao hàng, thời hạn thanh toán, giá cả,…)
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và cấp có thẩm quyền.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam / Nữ
- Độ tuổi: Từ 23 tuổi trở lên.
- Ngoại hình: Chững chạc, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn.
- Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thu mua.
- Trình độ/Chuyên môn : Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:30-17:30 thứ 2-thứ 6 (thứ 7 làm online theo yêu cầu cầu của quản lý)
- Phúc lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. - Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Daisheng Enterprise Co được thành lập vào năm 1945 tại Đài Loan với tư cách là một công ty sản xuất đồ nội thất. Daisheng có chuyên môn cao về sản xuất giường, bàn, tủ và nhiều sản phẩm khác. Thông qua những nỗ lực và cải tiến không ngừng, Daisheng đã trở thành công ty sản xuất lớn nhất Đài Loan. Với nền tảng vững chắc về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã tạo dựng được danh tiếng về chất lượng cao và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng.