Việc làm Dai Sheng Enterprise VN

Cập nhật 11/09/2024 09:53
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Dai Sheng Enterprise VN
Chuyên viên Thu mua Dược Phẩm
Dai Sheng Enterprise VN
5 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

​1. Lập kế hoạch mua hàng dược phẩm.

  • Xử lý phân tích hàng tồn, dự kiến bán hàng, dự báo hết hàng trong tuần/tháng.

  • Xử lý báo cáo nghiên cứu sản phẩm và nhu cầu thị trường của Trưởng kinh doanh dược phẩm, căn cứ tồn kho

  • Lập kế hoạch mua hàng từ các nguồn phù hợp.

  • Khảo sát giá, hoạch định ngân sách mua hàng, làm đề xuất trình duyệt ngân sách,… để lên kế hoạch mua hàng .

2. Tìm kiếm, đánh giá, đàm phán lựa chọn, quản lý thông tin nhà cung cấp:

  • Căn cứ kế hoạch mua hàng cụ thể được duyệt, thương thảo hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp đang làm việc.

  • Tìm kiếm thêm nhà nhà cung cấp mới theo yêu cầu đối với hàng cần mua mới. Lập bản so sánh giá, chất lượng, chương trình ưu đãi, công nợ, phương thức thanh toán,… để làm căn cứ ra quyết định.

  • Thực hiện đánh giá – so sánh – lựa chọn nhà cung cấp theo các tiêu chí đã được duyệt

  • Soạn thảo hợp đồng/ xử lý thông tin hợp đồng và đàm phán ký kết hợp đồng mua hàng.

  • Quản lý cập nhật thông tin nhà cung cấp trong phần mềm,

  • Quản lý doanh số mua hàng tích lũy để có mức chiết khấu tốt nhất.

  • Xây dựng và cập nhật tiêu chí lựa chọn nhà sản xuất/cung cấp theo từng ngành hàng. Đánh giá nhà cung cấp định kỳ theo qui định.

3. Quản lý đơn hàng đặt, nhận hàng, theo dõi thanh toán, bàn giao kho/cấp phát:

  • Theo dõi tiến độ cung ứng hàng từ nhà cung cấp. Nhận hàng, tổ chức kiểm tra chất lượng, số lượng, tiêu chuẩn hàng được giao so với yêu cầu.

  • Gửi thông báo về thời gian dự kiến có hàng cho các bộ phận liên quan. Gửi kèm hàng mẫu mới (nếu có).

  • Xử lý thủ tục với nhà cung cấp đối với hàng lỗi kỹ thuật từ nhà cung cấp để đổi hàng/hủy hàng/cấn trừ công nợ.

  • Tiến hành làm các hồ sơ, thủ tục thanh toán cho cung cấp theo đúng thỏa thuận hợp đồng.

  • Cập nhật phần mềm và lưu trữ hồ sơ mua hàng, lưu trữ hồ sơ nhà cung cấp theo qui định.

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu Trình độ/ Chuyên môn:

  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Dược.

  • Có kinh nghiệm mua hàng từ 3 năm trở lên.

  • Có kiến thức chuyên môn về từng nhóm sản phẩm dược phẩm, trang thiết bị y tế.

  • Am hiểu thị trường ngành.

2. Yêu cầu nhóm Kỹ năng cần thiết:

  • Có kỹ năng sắp xếp quản lý thời gian và cập nhật liên tục.

  • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.

  • Kỹ năng trình bày, tư duy chiến lược, tư duy logic.

  • Kỹ năng thương thảo, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề tốt.

  • Kỹ năng phân tích và ra quyết định.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
451/24/14 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Dai Sheng Enterprise VN
Dai Sheng Enterprise VN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phường Uyên Hưng, Thị Xã Tân Uyên

Daisheng Enterprise Co được thành lập vào năm 1945 tại Đài Loan với tư cách là một công ty sản xuất đồ nội thất. Daisheng có chuyên môn cao về sản xuất giường, bàn, tủ và nhiều sản phẩm khác. Thông qua những nỗ lực và cải tiến không ngừng, Daisheng đã trở thành công ty sản xuất lớn nhất Đài Loan. Với nền tảng vững chắc về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã tạo dựng được danh tiếng về chất lượng cao và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Dai Sheng Enterprise VN

Bạn làm việc tại Dai Sheng Enterprise VN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dai Sheng Enterprise VN

Dai Sheng Enterprise VN

Click để đánh giá