Mô tả công việc
- Tập hợp chứng từ lập hồ sơ vật liệu đầu vào trong các kỳ thanh quyết toán.
- Lập đơn hàng và báo cáo về chất lượng và giá cả cho cấp trên.
- Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký và hoàn tất hồ sơ hợp đồng.
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, thanh quyết toán và thanh lý hợp đồng.
- Nhập liệu vào phần mềm và chịu trách nhiệm báo cáo số liệu nhập, xuất, tồn vật tư.
- Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để chọn ra nhà cung ứng phù hợp.
- Trực tiếp thực hiện mua sắm, giao nhận vật tư phục vụ công tác mua sắm, cung cấp vật tư cho công trình.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên;
- Giao tiếp tốt, chuẩn mực.
- Chủ động, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên trong cùng lĩnh vực chuyên môn;
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Sếp làm việc có tâm, đồng nghiệp thân thiện.
- Hỗ trợ ăn ca, gửi xe, công tác phí và nhiều hỗ trợ phúc lợi hấp dẫn khác
- Lương Tháng 13, 14. Thưởng các ngày lễ lớn, sinh nhật, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, được tham gia các khóa đào tạo định kỳ nâng cao năng lực, nghiệp vụ tại Công ty.
- Thu nhập trung bình từ 10- 12M
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, các chế độ ngày nghỉ phép, Lế tết hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:50:02
Daisheng Enterprise Co được thành lập vào năm 1945 tại Đài Loan với tư cách là một công ty sản xuất đồ nội thất. Daisheng có chuyên môn cao về sản xuất giường, bàn, tủ và nhiều sản phẩm khác. Thông qua những nỗ lực và cải tiến không ngừng, Daisheng đã trở thành công ty sản xuất lớn nhất Đài Loan. Với nền tảng vững chắc về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã tạo dựng được danh tiếng về chất lượng cao và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng.