Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện mua bán hàng hóa cho toàn Công ty.
- Thực hiện thanh toán, đối chiếu công nợ hóa đơn, kiếm soát số lượng, chất lượng hàng hóa của các nhà cung cấp.
- Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cắp, khảo sát giá, đánh giá nhà cung cấp.
- Kiểm soát việc lưu kho, kiểm kê hàng tháng.
- Thực hiện các công việc, báo cáo khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm mua hàng. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực dịch vụ: sân gôn, khách sạn, resort,...
- Nhanh nhẹn, chỉn chu, giao tiếp tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Daisheng Enterprise Co được thành lập vào năm 1945 tại Đài Loan với tư cách là một công ty sản xuất đồ nội thất. Daisheng có chuyên môn cao về sản xuất giường, bàn, tủ và nhiều sản phẩm khác. Thông qua những nỗ lực và cải tiến không ngừng, Daisheng đã trở thành công ty sản xuất lớn nhất Đài Loan. Với nền tảng vững chắc về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã tạo dựng được danh tiếng về chất lượng cao và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng.