Thiết kế các ấn phẩm truyền thông khách hàng tại các kênh truyền thông email, notification ứng dụng.
Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ Tết (lì xì, hộp quà...), ấn phẩm sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, v.v...)
Thiết kế các tài liệu sản phẩm: HDSD, bảng biểu phí/chính sách, tài liệu sản phẩm theo yêu cầu của các đơn vị nghiệp vụ.
Thiết kế ấn phẩm hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty.
Thiết kế các ấn phẩm nội bộ công ty.
Tham gia xây dựng ý tưởng, moodboard, nghiên cứu các xu hướng thiết kế và ứng dụng mới, đề xuất các trend thiết kế truyền thông cập nhật.
Các yêu cầu khác theo phân bổ dự án và trực tiếp từ CBQL.Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ.
Sử dụng thuần thục Adobe Creative Suite (PTS, Illus, AfterEffects, Indesign, Adobe Premiere...), Figma, ...
Có tư duy thẩm mỹ, bố cục, màu sắc, font chữ, phong cách thiết kế phù hợp, vẽ tay tốt là một lợi thế.
Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng, thông điệp bằng hình ảnh.
Kiến thức, kỹ năng thiết kế cho các chiến dịch marketing trên môi trường Digital.
Ứng viên đã có kinh nghiệm đầu tư Chứng khoán là lợi thế.
Kỹ năng làm việc nhóm và tương tác với các phòng ban liên quan.
Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, có tính cam kết và chịu được áp lực công việc cao.Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Thu nhập cạnh tranh
Được tiếp cận các sản phẩm tài chính/ sản phẩm đầu tư tiên tiến
Thưởng KPI hấp dẫn. Review lương hàng năm
Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ
BH sức khỏe VNI Care và Khám sức khỏe tại các cơ sở uy tín
Thời gian làm việc linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 6
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.