Đề xuất chương trình bán hàng.
Thực hiện chương trình bán hàng.
Quản lý sản phẩm và kiểm soát tồn kho hàng hóa.
Chăm sóc khách hàng sỉ và lẻ.
Sắp xếp trưng bày sản phẩm ngăn nắp và có tính thẩm mỹ.
Giữ gìn vệ sinh tại cửa hàng sách.
Phối hợp với các phòng ban liên quan hoàn thành chỉ tiêu KPI chung của Phòng Kinh doanh.
Thời gian làm việc xoay ca
- Ca sáng: 8h - 16h
- Ca tối: 13h - 21h
Địa điểm làm việc: Nhà sách Nguyễn Văn Bình, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Đề xuất chương trình bán hàng.
Thực hiện chương trình bán hàng.
Quản lý sản phẩm và kiểm soát tồn kho hàng hóa.
Chăm sóc khách hàng sỉ và lẻ.
Sắp xếp trưng bày sản phẩm ngăn nắp và có tính thẩm mỹ.
Giữ gìn vệ sinh tại cửa hàng sách.
Phối hợp với các phòng ban liên quan hoàn thành chỉ tiêu KPI chung của Phòng Kinh doanh.
Thời gian làm việc xoay ca
- Ca sáng: 8h - 16h
- Ca tối: 13h - 21h
Địa điểm làm việc: Nhà sách Nguyễn Văn Bình, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCMYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Ưu tiên ứng viên có sở thích và đam mê với sách
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí bán hàng
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Giao tiếng tiếng Anh cơ bản.
Năng động, tự tin, khả năng giao tiếp tốt.
Có thể làm việc xoay caChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.