Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Sử dụng các công cụ trên internet marketing chủ động giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng.
Liên tục cập nhật các kỹ năng và kiến thức chuyên môn về sản phẩm dịch vụ
Lập và gửi các báo cáo cho cấp trên cũng như các bộ phận liên quan đúng thời hạn quy định.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi ứng viên tham gia phỏng vấnTốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế,.của các khối trường Kinh Tế.
Ưu tiên ứng viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, có sự thể hiện tốt trong công việc.
Biết sử dụng thành thạo các công cụ marketing trên internet như: facebook, email, google, forum... là một lợi thế.
Ưu tiên những ứng viên đã có 01 năm kinh nghiệm, có trách nhiệm, năng động, có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc, phát âm chuẩn, ngoại hình dễ nhìnLương theo quy định của công ty và thưởng hàng tháng.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến, thể hiện năng lực bản thân.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc, giúp tăng khả năng tự tin và nâng cao nhận thức của bản thân.
Thưởng ngày lễ, Tết , ... theo qui định của Bộ luật lao động.
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.