Mô tả Công việc
- Present a leadership role that is faithful to the core principle of The Grand Ho Tram.
[Thể hiện vai trò lãnh đao trung thành với những qui tắc chính của The Grand Ho Tram].
- Ensures compliance with regulatory, departmental and company policies as well as Vietnam Gaming Laws.
[Đảm bảo tuân thủ các chính sách quản lý của các phòng ban và công ty cũng như luật pháp Việt Nam].
- Manage team of supervisors and employees in the performance of their duties.
[Quản lý đội ngũ giám sát viên và nhân viên trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình].
- Motivate employees to exert effort necessary to attain organizational goals.
[Động viên nhân viên cố gắng nỗ lực để đạt mục tiêu của tổ chức].
- Manage effective labor requirements and coverage in all slot areas at all times.
[Quản lý tiêu chuẩn lao động hiệu quả và bao quát khu vực slot trong suốt thời gian].
- Verify large slot machine pay outs as per company policy and Vietnam Gaming Law.
[Kiểm chứng các sự chi trả lớn của máy Slots theo chính sách công ty và Luật Trò Chơi Có Thưởng tại Việt Nam].
- Ensure effective communication of customer interactions or feedback within the department.
[Bảo đảm giao tiếp và phản hồi hiệu quả của khách hàng trong bộ phận].
- Ensure highest quality of customer service is consistently and professionally maintained throughout gaming floor.
[Đảm bảo duy trì dịch vụ khách hàng ở chất lượng tốt nhất trong Câu lạc bộ ].
- Ensures all guest disputes and complaints are handled and resolved professionally, accurately and efficiently.
[Đảm bảo các tranh chấp và khiếu nại của khách hàng được xử lý và giải quyết chuyên nghiệp, chính xác và hiệu quả].
- Manages preparation and oversee special projects.
[Chuẩn bị và giám sát các dự án đặc biệt].
- Maintains effective communication between front line staff and Operations Manager.
[Duy trì sự giao tiếp hiệu quả giữa nhân viên và quản lý điều hành].
- Protects all assets of the Slot Department at all times.
[Luôn bảo vệ tất cả tài sản của bộ phận máy Slots].
- Ensure Marketing personnel are informed and act on all information with regards to identifying new premium slot players.
[Đảm bảo các hoạt động quàng bá được thông báo đến những khách hàng tiềm năng mới].
- Ensure the presentation of the slot area is at optimum level at all times.
[Đảm bảo sự trưng bày của khu vực Slots được chỉnh chu mọi lúc].
- Ensure all Marketing and Promotional activity are being adhered to by slot personnel.
[Đảm bảo các nhân viên máy Slots đều biết các hoạt động khuyến mãi đang diễn ra].
- Conducts counseling, coaching and disciplinary procedures of slot personnel in the performance of their duties.
[Thực hiện tư vấn, huấn luyện các thủ tục quy định đến nhân viên Slots trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình].
- Liaises with other departments, contractors, suppliers, judiciary police and DICJ to ensure smooth operations.
[Giữ liên lạc với các phòng ban khác, nhà thầu, nhà cung cấp, cảnh sát tư pháp và DICJ để đảm bảo hoạt động diễn ra suôn sẻ].
- Assist Operations Manager with Performance Appraisal Reviews.
[Hỗ trợ cho Quản Lý trong việc nhận xét và thẩm định hiệu suất].
- Communicates departmental training needs and requirements to Operations Manager.
[Cập nhật đào tạo để nâng cao kỹ năng cần thiết cũng như yêu cầu của quản lý điều hành].
- Conducts training updates to further enhance skills of personnel.
[Tiến hành cập nhật đào tạo để nâng cao kỹ năng cho bản thân].
- Performs duties as assigned, always presenting oneself as a credit to The Grand Ho Tram and encourages others to do the same.
[Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công, luôn luôn biểu hiện mình như là một khuôn mẫu cho công ty và khuyến khích người khác noi theo].
- Performs other job related duties when needed.
[Thực hiện các công việc có liên quan khi cần thiết].
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor degree or above.
[Có bằng cử nhân hoặc cao hơn].
- Minimum of one year experience in shift management or above in a slot or casino operation, or two years’ experience supervising an effective team within a gaming environment or managing a team in a non-gaming environment.
[Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý theo ca hoặc nhiều hơn trong hoạt động sòng bài, hoặc 2 năm giám sát trong lĩnh vực sòng bài hoặc quản lý ngoài sòng bài].
- Must possess excellent customer service and communication skills and enjoy interacting with guests whilst looking for service opportunities.
[Phải có kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp tốt và tương tác với khách hàng trong việc tìm kiếm các cơ hội dịch vụ].
- Must present a well groomed appearance.
[Ngoại hình ưa nhìn, trang phục chỉnh chu phù hợp với nơi làm việc].
- Must be able to speak, write, read and understand English.
[Có khả năng nghe, nói, đọc và viết Tiếng Anh tốt].
- Must be able to lead and get along with co-workers as a team. Be able to influence and inspire through optimistic communication.
[Có khả năng hợp tác, dẫn dắt và làm việc nhóm cùng đồng nghiệp. Cũng như có khả năng truyền cảm hứng trong giao tiếp].
- Must be able to work any day of the week and any shift.
[Có khả năng làm việc linh hoạt theo ca và theo ngày].
- Individual must be out-going, energetic and possess a positive attitude towards the job, fellow team members and the company.
[Cá nhân cần phải năng động và giữ thái độ tích cực với công việc, đồng nghiệp và công ty].
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tọa lạc tại trung tâm của KDL Quốc tế Đồi Rồng- Đồ Sơn - Hải Phòng, Khách sạn Dream Dragon Resort là một tổ hợp nghỉ dưỡng lớn nhất tại Việt Nam bao gồm bãi biển nhân tạo, sân golf, trung tâm thương mại, công viên giải trí. Resort 5 sao bao gồm 303 phòng là sự kết hợp của thiết kế sang trọng và tiện nghi. Với các dịch vụ đi kèm như hệ thống bar & nhà hàng, spa, phòng tập fitness, bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng và hội trường với sức chứa tới 1300 khách.