Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Purpose of the position
- Handling of processing outbound shipments.
- Comply all handling procedures for global accounts
- 12-month back up for maternity case
Main duties & responsibilities
- Receiving Bookings, contact with shipper and agent to arrange the shipment
- Working within SOP’s and quotation from Sales team and overseas offices.
- Input data into the system to create file, completing MAWBs and HAWBs, ensure correct & on time handling of files in accordance with relevant process for CW1
- Sending pre-alerts to overseas offices
- Timely invoicing clients/ agents and closing files
- Follow up payment for non-credit clients of local charge and freight prepaid
- Shipment track and trace updates
- Checking and confirm incoming invoice of sub-contractors on time & correctly
- Customer Service by following up on customer advices/ request or claim and feedback to customer and overseas stations and make respective shipment arrangements
- Inform team leader/ supervisors of any irregularities or problems that require assistance and to feedback on subcontractors’ s standards and services.
- Handles customers statistics and reports or any special request for updating system, if required.
- Take up additional tasks as assigned (e.g. support / share workloads with other teams, if needed/required)
Yêu Cầu Công Việc
- Minimum one (1) year logistics/freight forwarding experience.
- Good communication of written and spoken English & local language.
- Must have PC experience and ability to prepare documentation quickly and accurately
- Respond promptly and professionally to customer needs, answering calls and dealing with customer queries, providing a first-class customer service at all times
- Follow policies and procedures and able to understand laws, rules and regulations in areas of assignment
- Receive CV in English only
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tại DSV Air & SEA Company Limited, chúng tôi cung cấp và quản lý các giải pháp chuỗi cung ứng cho hàng nghìn công ty mỗi ngày – từ doanh nghiệp nhỏ do gia đình điều hành đến tập đoàn toàn cầu lớn.Phạm vi tiếp cận của chúng tôi là toàn cầu, tuy nhiên sự hiện diện của chúng tôi là ở địa phương và gần gũi với khách hàng. 75.000 nhân viên tại hơn 80 quốc gia làm việc nhiệt tình để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và dịch vụ chất lượng cao.
Chúng tôi tin rằng thương mại thế giới thúc đẩy sự thịnh vượng của thế giới, nhưng thương mại liền mạch không phải là điều chắc chắn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các hoạt động từ thiện xã hội
- Phong trào thể dục thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2001, Công ty TNHH DSV Air & Sea có khoảng. 70 nhân viên với văn phòng có vị trí chiến lược tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Mission
- Chúng tôi giúp khách hàng phát triển bằng cách duy trì chuỗi cung ứng của họ. Chúng tôi tạo ra các giải pháp hiệu quả cho tất cả các doanh nghiệp, tập trung vào độ tin cậy, tác động môi trường và chi phí - bất kể ngành nghề và quy mô.
Chúng tôi cung cấp cơ hội phát triển bình đẳng cho tất cả nhân viên. Con người thúc đẩy sự thành công của công ty chúng ta, vì vậy chúng ta càng cung cấp nơi làm việc lành mạnh và an toàn – cũng như các cơ hội phát triển mạnh mẽ – thì cơ hội đạt được các mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng của chúng ta càng lớn.
Review DSV
Công ty khá trẻ, nên dễ lên làm lead nếu có năng lực(RV)
Môi trường trẻ, thoải mái, tự do trong công việc(RV)
Công ty có môi trường làm việc trẻ, thoải mái(RV)