Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Input data into SAP system (PM Module) and confirmed the transaction database between SAP system and the actual
Cập nhật dữ liệu vào hệ thống SAP và kiểm tra giao dịch giữa hệ thống với thực tế
- Consolidate the expense of Spare Part Material, Service and Maintenance Work Order
Tổng hợp chi phi của kho vật tư, dịch vụ và các hoạt động bảo trì
- Do related reports by daily, weekly, monthly
Làm các báo liên quan hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
- Maintain the PM record and make the adjustment as recommended by Engineering Manager/PM Planner.
Ghi nhận tình trạng các kế hoạch bảo trì và điều chỉnh khi có yêu cầu từ bộ phận kỹ thuật hay chuyên viên bảo trì
JOB RESPONSIBILITIES:
1. Maintain and monitor the maintenance process on the system to ensure for matching with reality and create the new maintenance program as required
Duy trì và theo dõi các quá trình bảo trì trên hệ thống, đảm bảo đúng với thực tế. Tạo các chương trình bảo trì mới khi có yêu cầu
2. Create PR for local service
Tạo các giấy yêu cầu phê duyệt cho dịch vụ trong nước
- Check invoice and receive GR
Kiểm tra hóa đơn, nhận GR
- Comply about safety, quality, internal rules of Company
Tuân thủ về an toàn, chất lượng và các quy định của Công ty
- Do KPI report by weekly and monthly
Làm báo cáo KPI hàng tuần và hàng tháng
- Manage, control and monitor the inventory as required from PM Planner
Theo dõi kế hoạch đặt, kiểm tra hoạt động xuất nhập kho vật tư khi có yêu cầu
3. Upload and down load maintenance plan into maintenance system (SAP)
Cập nhật các kế hoạch bảo trì định kỳ trên hệ thống SAP
- Keep track the completion status of the root cause analyses cases
Theo dõi và kiểm tra tình trạng hoàn thành của các bảng phân tích nguyên nhân gốc RCA
- Follow up work order forms to ensure the service delivery timely and efficiently
Theo dõi các biểu mẫu đặt hàng bảo đảm việc giao hàng, dịch vụ đúng thời hạn, hiệu quả...
- Consolidate overtime hours (OT-HT) monthly for Engineering Department
Tổng hợp làm thêm giờ OT-HT hàng tháng của Bộ phận Bảo Trì
4. Communicate maintenance activities to all engineer team members for their understanding to work properly.
Phổ biến hoạt động bảo trì đến các thành viên nhóm kỹ thuật đảm bảo họ hiểu và làm đúng , hiêu quả các quy trình hoạt động, bảo trì..
- Order internal drinking
Đặt hàng nước uống nội bộ
- Other tasked are assigned by Direct Line Manager
Các công việc khác được chỉ định bởi Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Graduated in College/University of Financial/Business Administration
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học ngành tài chính/Quản trị kinh doanh
- At least 03 working years of experiences in data management
Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dữ liệu
- At least 01 working year of experience the same position in beverage industry
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương trong ngành nước giải khát
- Strong communication skill
Kỹ năng giao tiếp tốt
- Organization and Planning skill
Kỹ năng lập kế hoạch
- Basic problem-solving skill
Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Analytic skill
Kỹ năng phân tích
- Team Work
Làm việc nhóm
- Knowledge about SAP system
Kiến thức về SAP
- Excellent in Excel advance
Thành thạo Excel nâng cao
- Knowledge about Inventory operations
Kiến thức về hoạt động kho
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Tại DSV Air & SEA Company Limited, chúng tôi cung cấp và quản lý các giải pháp chuỗi cung ứng cho hàng nghìn công ty mỗi ngày – từ doanh nghiệp nhỏ do gia đình điều hành đến tập đoàn toàn cầu lớn.Phạm vi tiếp cận của chúng tôi là toàn cầu, tuy nhiên sự hiện diện của chúng tôi là ở địa phương và gần gũi với khách hàng. 75.000 nhân viên tại hơn 80 quốc gia làm việc nhiệt tình để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và dịch vụ chất lượng cao.
Chúng tôi tin rằng thương mại thế giới thúc đẩy sự thịnh vượng của thế giới, nhưng thương mại liền mạch không phải là điều chắc chắn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các hoạt động từ thiện xã hội
- Phong trào thể dục thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2001, Công ty TNHH DSV Air & Sea có khoảng. 70 nhân viên với văn phòng có vị trí chiến lược tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Mission
- Chúng tôi giúp khách hàng phát triển bằng cách duy trì chuỗi cung ứng của họ. Chúng tôi tạo ra các giải pháp hiệu quả cho tất cả các doanh nghiệp, tập trung vào độ tin cậy, tác động môi trường và chi phí - bất kể ngành nghề và quy mô.
Chúng tôi cung cấp cơ hội phát triển bình đẳng cho tất cả nhân viên. Con người thúc đẩy sự thành công của công ty chúng ta, vì vậy chúng ta càng cung cấp nơi làm việc lành mạnh và an toàn – cũng như các cơ hội phát triển mạnh mẽ – thì cơ hội đạt được các mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng của chúng ta càng lớn.
Review DSV
Công ty khá trẻ, nên dễ lên làm lead nếu có năng lực(RV)
Môi trường trẻ, thoải mái, tự do trong công việc(RV)
Công ty có môi trường làm việc trẻ, thoải mái(RV)