Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh
- Tham gia vào quá trình lập kế hoạch và phân tích thị trường bất động sản
- Hỗ trợ trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng
- Tham gia vào các buổi họp nội bộ và học hỏi kiến thức
- Hỗ trợ thực hiện các chiến lược Marketing cho các dự án bất động sản
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường bất động sản
- Hỗ trợ trong việc quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc trước đó
- Thời gian thực tập tối thiểu là 02 tháng
- Có kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh và thị trường bất động sản ( Chưa có sẽ được đào tạo)
- Biết sử dụng Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) cơ bản
- Có tinh thần học hỏi, chủ động và sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt
- Các công việc liên quan khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
Quyền lợi ứng viên:
- Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường bất động sản chuyên nghiệp
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Có cơ hội được làm việc trực tiếp với các chuyên gia trong ngành
- Được tham gia các dự án thực tế và có cơ hội đóng góp ý kiến
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
- Có cơ hội được đề bạt thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc thời gian thực tập
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty dành cho thực tập sinh
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
- Hỗ trợ ký, đóng mộc xác nhận vị trí Thực tập sinh Kinh Doanh
- Hỗ trợ hướng dẫn viết báo cáo/đề tài thực tập theo công việc Thực tập sinh Kinh Doanh
- Cung cấp các tài liệu tham khảo/báo cáo thực tập mẫu/của các sinh viên những khóa trước
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: +Hỗ trợ ký, đóng mộc xác nhận vị trí Thực tập sinh
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:00) + Sáng Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
- Lương: Trên 1 Tr VND
Tại DSV Air & SEA Company Limited, chúng tôi cung cấp và quản lý các giải pháp chuỗi cung ứng cho hàng nghìn công ty mỗi ngày – từ doanh nghiệp nhỏ do gia đình điều hành đến tập đoàn toàn cầu lớn.Phạm vi tiếp cận của chúng tôi là toàn cầu, tuy nhiên sự hiện diện của chúng tôi là ở địa phương và gần gũi với khách hàng. 75.000 nhân viên tại hơn 80 quốc gia làm việc nhiệt tình để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và dịch vụ chất lượng cao.
Chúng tôi tin rằng thương mại thế giới thúc đẩy sự thịnh vượng của thế giới, nhưng thương mại liền mạch không phải là điều chắc chắn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các hoạt động từ thiện xã hội
- Phong trào thể dục thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2001, Công ty TNHH DSV Air & Sea có khoảng. 70 nhân viên với văn phòng có vị trí chiến lược tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Mission
- Chúng tôi giúp khách hàng phát triển bằng cách duy trì chuỗi cung ứng của họ. Chúng tôi tạo ra các giải pháp hiệu quả cho tất cả các doanh nghiệp, tập trung vào độ tin cậy, tác động môi trường và chi phí - bất kể ngành nghề và quy mô.
Chúng tôi cung cấp cơ hội phát triển bình đẳng cho tất cả nhân viên. Con người thúc đẩy sự thành công của công ty chúng ta, vì vậy chúng ta càng cung cấp nơi làm việc lành mạnh và an toàn – cũng như các cơ hội phát triển mạnh mẽ – thì cơ hội đạt được các mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng của chúng ta càng lớn.
Review DSV
Công ty khá trẻ, nên dễ lên làm lead nếu có năng lực(RV)
Môi trường trẻ, thoải mái, tự do trong công việc(RV)
Công ty có môi trường làm việc trẻ, thoải mái(RV)