Mô tả công việc
Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch, đề xuất đã được phê duyệt, các chương trình kinh doanh, ý kiến chỉ đạo, chủ trương của Ban Lãnh đạo trong về việc phát triển kinh doanh của Chi nhánh
Đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy kinh doanh cho các Chi nhánh
Chủ động tìm kiếm các nguồn khách hàng bên ngoài, liên hệ các đối tác hợp tác để thúc đẩy kinh doanh của Chi nhánh
Tổng hợp các báo cáo liên quan đến tình hình kinh doanh của các Chi nhánh
Phối hợp với các Chi nhánh để hỗ trợ công tác đào tạo Tư duy dịch vụ, kỹ năng bán hàng, kỹ năng CSKH cho CBNV Chi nhánh
Theo dõi tình hình kinh doanh định kỳ của Chi nhánh theo tuần, tháng, quý, năm
Đóng góp ý kiến về việc xây dựng và hoàn thiện Tiêu chuẩn dịch vụ tại Chi nhánh
Thường xuyên đánh giá, ghi nhận ý kiến của Khách hàng, Đối tác và CBNV về Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp về việc đảm bảo và nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Phối hợp với ban GĐ, tổ quản lý Chi nhánh để tổ chức khảo sát định kỳ Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Yêu cầu công việc
Chủ động công việc; Tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán, CSKH tốt; Năng động, nhanh nhẹn;
Nam /Nữ từ 27- 45 tuổi.Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực quản lý trở lên
Quyền lợi
Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm (theo thành tích và tính chất công việc);
Tham gia BHXH và nhiều chế độ đãi ngộ khác.
Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên;
Lương: Theo thỏa thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
Tại DSV Air & SEA Company Limited, chúng tôi cung cấp và quản lý các giải pháp chuỗi cung ứng cho hàng nghìn công ty mỗi ngày – từ doanh nghiệp nhỏ do gia đình điều hành đến tập đoàn toàn cầu lớn.Phạm vi tiếp cận của chúng tôi là toàn cầu, tuy nhiên sự hiện diện của chúng tôi là ở địa phương và gần gũi với khách hàng. 75.000 nhân viên tại hơn 80 quốc gia làm việc nhiệt tình để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và dịch vụ chất lượng cao.
Chúng tôi tin rằng thương mại thế giới thúc đẩy sự thịnh vượng của thế giới, nhưng thương mại liền mạch không phải là điều chắc chắn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các hoạt động từ thiện xã hội
- Phong trào thể dục thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2001, Công ty TNHH DSV Air & Sea có khoảng. 70 nhân viên với văn phòng có vị trí chiến lược tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Mission
- Chúng tôi giúp khách hàng phát triển bằng cách duy trì chuỗi cung ứng của họ. Chúng tôi tạo ra các giải pháp hiệu quả cho tất cả các doanh nghiệp, tập trung vào độ tin cậy, tác động môi trường và chi phí - bất kể ngành nghề và quy mô.
Chúng tôi cung cấp cơ hội phát triển bình đẳng cho tất cả nhân viên. Con người thúc đẩy sự thành công của công ty chúng ta, vì vậy chúng ta càng cung cấp nơi làm việc lành mạnh và an toàn – cũng như các cơ hội phát triển mạnh mẽ – thì cơ hội đạt được các mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng của chúng ta càng lớn.
Review DSV
Công ty khá trẻ, nên dễ lên làm lead nếu có năng lực(RV)
Môi trường trẻ, thoải mái, tự do trong công việc(RV)
Công ty có môi trường làm việc trẻ, thoải mái(RV)