Việc làm Eleanor Accessories

Cập nhật 07/12/2023 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Eleanor Accessories
Chuyên viên Cao cấp Chăm sóc Khách hàng - Xử lý khiếu nại
Eleanor Accessories
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. MỤC TIÊU

Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).

2. TRÁCH NHIỆM

Đầu mối tiếp nhận khiếu nại

  • Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại được phân công hàng ngày;
  • Liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khách hàng;
  • Cập nhật tiến trình giải quyết khiếu nại đến khách hàng trong suốt quá trình xử lý.
  • Cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác đúng TAT các trường hợp khiếu nại được ghi nhận vào hệ thống quản lý.

Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại

  • Trao đổi, làm việc với các phòng ban liên quan khi xử lý các trường hợp khiếu nại không thuộc phạm vi của CC và quyền hạn được trao;
  • Phối hợp với phòng ban liên quan tìm kiếm và đề xuất giải pháp để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng.
  • Theo dõi sát sao với các phòng ban để có kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.

Xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng trong phạm vi được trao quyền

  • Nghiên cứu kỹ lưỡng từng trường hợp khiếu nại, từ đó đề xuất giải pháp cho khách hàng trong quyền hạn được trao;
  • Xử lý trường hợp khiếu nại trong thời hạn quy định (TAT) theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng của DLVN.
  • Xử lý thấu đáo các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm theo đúng quy trình và thời hạn giải quyết (TAT).

Soạn thảo văn bản gửi khách hàng

  • Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày...
  • Trình duyệt, trình ký thư và gửi cho khách hàng đúng theo TAT quy định;
  • Cập nhật kết quả và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.

Các công việc khác

  • Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
  • Gọi khách hàng theo yêu cầu của các phòng ban (Phòng pháp chế AC; phòng quản lý hợp đồng PS...)
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

3. YÊU CẦU

Kiến thức

Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị... 

Kinh nghiệm  

Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/ Bảo hiểm.

Nắm vững qui trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng chuyên môn  

Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động

Kỹ năng quan sát ngôn ngữ cơ thể khách hàng để nắm bắt tâm lý khi xử lý khiếu nại

Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng

Kỹ năng mềm

Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)

Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng

Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.

Đặc tính cá nhân 

Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.

Tư duy phục vụ khách hàng.

Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.

Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

4. THÁCH THỨC

Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt

Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết

Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Eleanor Accessories
Eleanor Accessories Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

ELEANOR tự hào là thương hiệu phụ kiện trang sức thời trang mang đến sự thanh lịch, quyến rũ cho phái đẹp. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, ELEANOR không ngừng nghiên cứu và thay đổi nhằm đáp ứng những yêu cầu khắc khe từ khách hàng.

Với hệ thống chi nhánh ngày càng mở rộng, kết hợp với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê gia nhập gia đình ELEANOR – Nơi những người trẻ được thỏa sức sáng tạo và được tạo điều kiện để phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2006

Mission

  • ELEANOR quốc tế luôn luôn hoạt động theo 3 chữ: Tâm, Tầm, Tín: Luôn mang đến tới người lao động những dịch vụ tốt nhất đồng thời khẳng định ELEANOR quốc tế là thương hiệu của niềm tin.Công ty vinh dự trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp, nghiệp đoàn Nhật Bản, Đài Loan. ELEANOR quốc tế luôn mong muốn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho đối tác và người lao động, cung ứng lao động đến các quốc gia có nhu cầu, giải quyết vấn đề việc làm, góp phần làm giảm tỷ lệ thất nghiệp.

 

Bạn làm việc tại Eleanor Accessories? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Eleanor Accessories

Eleanor Accessories

Click để đánh giá