Việc làm EM Cafe & Restaurant

Cập nhật 21/11/2024 10:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
EM Cafe & Restaurant
Tuyên Quang - Chuyên viên Khách hàng tại PGD Chiêm Hóa, PGD Hàm Yên, PGD Sơn Dương (Mass)
EM Cafe & Restaurant
50 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tuyên Quang

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Lập và triển khai kế hoạch cá nhân trong việc kinh doanh, bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới các khách hàng cá nhân (KHCN).
  • Thiết lập, phát triển mạng lưới quan hệ KHCN: Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đặc điểm sản phẩm, tư vấn cho khách hàng các các gói giải pháp tài chính phù hợp (tín dụng, huy động vốn, kiều hối, thẻ, bảo hiểm và các dịch vụ khác); Truyền thông chăm sóc, cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng; Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ, ...
  • Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với KHCN: Hướng dẫn các thủ tục cho Khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu thông tin Khách hàng; Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các KHCN; Tăng trưởng dư nợ; Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ; Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KHCN; Quản lý chăm sóc, khai thác khách hàng được phân giao,…
  • Thực hiện các công việc khác.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế (Ưu tiên Chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán…).
  • Kiến thức: Có kiến thức về Sản phẩm - Dịch vụ của Ngân hàng (huy động, bảo hiểm, kiểu hối, tín dụng….); Nắm được văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo.
  • Kỹ năng: Kỹ năng thẩm định khách hàng; Kỹ năng định giá; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán hàng; Kỹ năng làm việc nhóm.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tỉnh - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Tỉnh - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

EM Cafe & Restaurant
EM Cafe & Restaurant Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Sảnh chính, Tầng 1, Tòa nhà The Estella, 88/4 Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

EM Cafe & Restaurant Nơi gặp gỡ & gắn kết yêu thương, Chúng tôi muốn tạo ra một nơi thư giãn lý tưởng, nơi thưởng thức những bữa ăn ngon, gặp gỡ bạn bè và người thân, hay chỉ là một buổi gặp chóng vánh bên ly cà phê. EM Cafe & Restaurant sẽ là một không gian xanh mát dễ chịu, thoải mái và lịch sự, mang hơi thở thiên nhiên trong cách bài trí cũng như sử dụng nội thất. Hướng khách hàng đến sự gần gũi, dễ dàng kết nối và chia sẻ. Không đơn thuần là nhà hàng - cafe, đây còn là nơi để gắn kết cư dân và chia sẻ những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, như:
- Tổ chức các workshop, event về môi trường, đồng hành và chung tay các chủ đề dành cho cộng đồng...
- Triển lãm, trưng bày nghệ thuật tranh ảnh, handcrafted... dành cho các bé.
Các dịch vụ của nhà hàng:
- Food & Beverage: thưởng thức đa dạng các món ăn ngon cùng thức uống đặc trưng trong một không gian xanh mát trang nhã, cùng mức giá hoàn toàn hợp lý.
- Flash Delivery: giao món ăn thức uống tận nhà nhanh nhất bất kể thời gian nào.
- Fresh Meal: Thức ăn lựa chọn từ các nguồn cung cấp tin cậy, được sơ chế và làm sạch, đóng gói theo khẩu phần kỹ càng. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi phải chuẩn bị những bữa cơm gia đình, mà vừa giữ được hương vị riêng cho nhà mình.
Các dịch vụ tổ chức tiệc:
- Tổ chức tiệc trọn gói: bạn sẽ có được một bữa tiệc đúng như ý mình mà không phải đi đâu xa.
- Tư vấn & cung cấp các gói thiết kế - trang trí tiệc (BBQ, họp mặt, sinh - nhật...).

Những nghề phổ biến tại EM Cafe & Restaurant

Bạn làm việc tại EM Cafe & Restaurant? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo EM Cafe & Restaurant

EM Cafe & Restaurant

Click để đánh giá