Mô tả công việc
Trực tổng đài hệ thống:
Tiếp nhận cuộc gọi từ OA, tổng đài, phân loại nhu cầu khách hàng và chuyển tiếp thông tin về đúng cơ sở/ bộ phận phụ trách.
(Tạo lead/opp với những cuộc gọi quan tâm chương trình học; Tạo khiếu nại với những khách hàng cần hỗ trợ thông tin hoặc có nhu cầu đề nghị/ khiếu nại).
100% cuộc gọi nhỡ được liên hệ lại trong ca làm việc.
Trực chat OA, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng
Tiếp nhận đề nghị, khiếu nại của khách hàng trên OA, tạo đề nghị/ khiếu nại trên hệ thống ERP và bàn giao về CS fulltime xử lý theo đúng cam kết với khách hàng.
Tiếp nhận, trả lời chat của khách hàng trên OA. Hỗ trợ xử lý các đề nghị của khách hàng trong phạm vi công việc (đăng nhập tài khoản LMS, xếp lịch học bù cho HS nghỉ học...)
Xử lý các ticket trong ca làm việc, đảm bảo SLA (tin nhắn quá thời hạn trong ca làm việc chưa được xử lý)
Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối. Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
Sinh viên năm 3, năm cuối hoặc tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan
Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 24h/tuần, 6 ca/tuần, 24 ca/tháng).
Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00- 1700; ca tối: 17h00- 21h00.
Đăng ký ca linh hoạt theo tuần, làm các ca tối và 2 ngày cuối tuần
Quyền lợi
Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
Lương cơ bản: 4.000.000đ/ tháng (Lương 60: 40)
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
EM Cafe & Restaurant Nơi gặp gỡ & gắn kết yêu thương, Chúng tôi muốn tạo ra một nơi thư giãn lý tưởng, nơi thưởng thức những bữa ăn ngon, gặp gỡ bạn bè và người thân, hay chỉ là một buổi gặp chóng vánh bên ly cà phê. EM Cafe & Restaurant sẽ là một không gian xanh mát dễ chịu, thoải mái và lịch sự, mang hơi thở thiên nhiên trong cách bài trí cũng như sử dụng nội thất. Hướng khách hàng đến sự gần gũi, dễ dàng kết nối và chia sẻ. Không đơn thuần là nhà hàng - cafe, đây còn là nơi để gắn kết cư dân và chia sẻ những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, như:
- Tổ chức các workshop, event về môi trường, đồng hành và chung tay các chủ đề dành cho cộng đồng...
- Triển lãm, trưng bày nghệ thuật tranh ảnh, handcrafted... dành cho các bé.
Các dịch vụ của nhà hàng:
- Food & Beverage: thưởng thức đa dạng các món ăn ngon cùng thức uống đặc trưng trong một không gian xanh mát trang nhã, cùng mức giá hoàn toàn hợp lý.
- Flash Delivery: giao món ăn thức uống tận nhà nhanh nhất bất kể thời gian nào.
- Fresh Meal: Thức ăn lựa chọn từ các nguồn cung cấp tin cậy, được sơ chế và làm sạch, đóng gói theo khẩu phần kỹ càng. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi phải chuẩn bị những bữa cơm gia đình, mà vừa giữ được hương vị riêng cho nhà mình.
Các dịch vụ tổ chức tiệc:
- Tổ chức tiệc trọn gói: bạn sẽ có được một bữa tiệc đúng như ý mình mà không phải đi đâu xa.
- Tư vấn & cung cấp các gói thiết kế - trang trí tiệc (BBQ, họp mặt, sinh - nhật...).