Mô tả công việc
1. Inbound:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của người gọi vào Hotline của Công ty: kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc của người gọi điện, hoặc ghi nhận yêu cầu của người gọi điện, thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn, và các quy định/hướng dẫn đã ban hành;
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao;
- Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các thông tin khi ghi nhận vào hệ thống;
- Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời và tuân các chuẩn mực nội bộ về giao tiếp qua điện thoại.
2. Outbound:
- Gọi điện thoại cho khách hàng, hoặc người có liên quan đến hoạt động cho vay của Công ty, dựa trên danh sách và mục đích đã được phân công;
- Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi;
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao;
- Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
3. Kỹ năng:
- Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong công việc;
- Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt/ khả năng xử lý tình huống tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng;
- Tính cách thân thiện, hòa đồng;
- Có khả năng làm việc độc lập lẫn khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm.
4. Yêu cầu khác:
- Phản ánh ngay với cấp trưởng nhóm các tình huống đặc biệt, ngoài thẩm quyền giải quyết, để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả, nhằm đạt được chỉ tiêu chung của đội nhóm;
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty, khi có yêu cầu, để xử lý các phản ánh, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác do Trưởng phòng và Ban Giám Đốc phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
EM Cafe & Restaurant Nơi gặp gỡ & gắn kết yêu thương, Chúng tôi muốn tạo ra một nơi thư giãn lý tưởng, nơi thưởng thức những bữa ăn ngon, gặp gỡ bạn bè và người thân, hay chỉ là một buổi gặp chóng vánh bên ly cà phê. EM Cafe & Restaurant sẽ là một không gian xanh mát dễ chịu, thoải mái và lịch sự, mang hơi thở thiên nhiên trong cách bài trí cũng như sử dụng nội thất. Hướng khách hàng đến sự gần gũi, dễ dàng kết nối và chia sẻ. Không đơn thuần là nhà hàng - cafe, đây còn là nơi để gắn kết cư dân và chia sẻ những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, như:
- Tổ chức các workshop, event về môi trường, đồng hành và chung tay các chủ đề dành cho cộng đồng...
- Triển lãm, trưng bày nghệ thuật tranh ảnh, handcrafted... dành cho các bé.
Các dịch vụ của nhà hàng:
- Food & Beverage: thưởng thức đa dạng các món ăn ngon cùng thức uống đặc trưng trong một không gian xanh mát trang nhã, cùng mức giá hoàn toàn hợp lý.
- Flash Delivery: giao món ăn thức uống tận nhà nhanh nhất bất kể thời gian nào.
- Fresh Meal: Thức ăn lựa chọn từ các nguồn cung cấp tin cậy, được sơ chế và làm sạch, đóng gói theo khẩu phần kỹ càng. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi phải chuẩn bị những bữa cơm gia đình, mà vừa giữ được hương vị riêng cho nhà mình.
Các dịch vụ tổ chức tiệc:
- Tổ chức tiệc trọn gói: bạn sẽ có được một bữa tiệc đúng như ý mình mà không phải đi đâu xa.
- Tư vấn & cung cấp các gói thiết kế - trang trí tiệc (BBQ, họp mặt, sinh - nhật...).