Việc làm EM Cafe & Restaurant

Cập nhật 21/11/2024 10:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
EM Cafe & Restaurant
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
EM Cafe & Restaurant
50 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

EM Cafe & Restaurant
EM Cafe & Restaurant Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Sảnh chính, Tầng 1, Tòa nhà The Estella, 88/4 Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

EM Cafe & Restaurant Nơi gặp gỡ & gắn kết yêu thương, Chúng tôi muốn tạo ra một nơi thư giãn lý tưởng, nơi thưởng thức những bữa ăn ngon, gặp gỡ bạn bè và người thân, hay chỉ là một buổi gặp chóng vánh bên ly cà phê. EM Cafe & Restaurant sẽ là một không gian xanh mát dễ chịu, thoải mái và lịch sự, mang hơi thở thiên nhiên trong cách bài trí cũng như sử dụng nội thất. Hướng khách hàng đến sự gần gũi, dễ dàng kết nối và chia sẻ. Không đơn thuần là nhà hàng - cafe, đây còn là nơi để gắn kết cư dân và chia sẻ những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, như:
- Tổ chức các workshop, event về môi trường, đồng hành và chung tay các chủ đề dành cho cộng đồng...
- Triển lãm, trưng bày nghệ thuật tranh ảnh, handcrafted... dành cho các bé.
Các dịch vụ của nhà hàng:
- Food & Beverage: thưởng thức đa dạng các món ăn ngon cùng thức uống đặc trưng trong một không gian xanh mát trang nhã, cùng mức giá hoàn toàn hợp lý.
- Flash Delivery: giao món ăn thức uống tận nhà nhanh nhất bất kể thời gian nào.
- Fresh Meal: Thức ăn lựa chọn từ các nguồn cung cấp tin cậy, được sơ chế và làm sạch, đóng gói theo khẩu phần kỹ càng. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi phải chuẩn bị những bữa cơm gia đình, mà vừa giữ được hương vị riêng cho nhà mình.
Các dịch vụ tổ chức tiệc:
- Tổ chức tiệc trọn gói: bạn sẽ có được một bữa tiệc đúng như ý mình mà không phải đi đâu xa.
- Tư vấn & cung cấp các gói thiết kế - trang trí tiệc (BBQ, họp mặt, sinh - nhật...).

Những nghề phổ biến tại EM Cafe & Restaurant

Bạn làm việc tại EM Cafe & Restaurant? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo EM Cafe & Restaurant

EM Cafe & Restaurant

Click để đánh giá