Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
Báo cáo cho: Quản lý/Trợ lý Quản lý Marketing Thị trường
KEY RESPONSIBILITIES:
Trách nhiệm chính
❖ 20% Implementing Promotions & Campaigns
20% Thực hiện chương trình khuyến mãi & chiến dịch Marketing
● Work with Sales teams to clarify, outline and implement marketing plans that help the company
deliver on its business goals, including online and offline activities.
Làm việc với đội ngũ bán hàng để làm rõ, phác thảo và thực hiện các kế hoạch tiếp thị giúp công
ty đạt được các mục tiêu kinh doanh bao gồm các hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến.
● Work with key stakeholders within the marketing team and other teams to ensure timely project
execution and problem solve any issues that may arise.
Làm việc với các bên liên quan trong bộ phận Marketing và các bộ phận khác nhằm đảm bảo việc
thực hiện dự án và giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời.
● Participate in weekly problem solving meetings with sales teams to identify problems and
opportunities for improvement in the promotions and campaigns rolled out.
Tham gia các cuộc họp giải quyết vấn đề hàng tuần với đội ngũ bán hàng để xác định vấn đề và
cơ hội để cải thiện trong các chương trình khuyến mãi và chiến dịch đã triển khai.
● Work with Comm. Team and give input and take the lead in the offline execution of brand
campaigns across all locations covered.
Làm việc với bộ phận truyền thông, đóng góp ý kiến và dẫn đầu trong việc thực hiện ngoại tuyến
các chiến dịch thương hiệu trên tất cả các khu vực của công ty.
❖ 20% Developing and Implementing New Services, Products or Seasonal Programs
20% Phát triển và triển khai các dịch vụ và sản phẩm mới hoặc chương trình theo mùa
● Work with sales teams, track local and global competitors and think the market through to identify
new opportunities and services to roll out.
Làm việc với đội ngũ bán hàng, theo dõi các đối thủ cạnh tranh trong nước và toàn cầu và khảo
sát thị trường nhằm xác định các cơ hội và dịch vụ để triển khai.
● Help implement the launch plan while looking for feedback on what needs to be fine-tuned, pivoted
or killed.
Hỗ trợ thực hiện kế hoạch đã được công bố trong lúc tìm kiếm phản hồi về những gì cần được tinh
chỉnh, cân chỉnh hoặc loại bỏ.
● Work with sales teams to set targets, carve out mind space to sell these services and troubleshoot
the adoption of the same as you go.
Làm việc với bộ phận bán hàng để đặt ra mục tiêu, tạo tâm lý bán các dịch vụ này và giải quyết
những khó khăn trong việc áp dụng dịch vụ.
● Drive specific adoption KPIs in order to create critical adoption and profitability for these initiatives.
Thúc đẩy các KPI áp dụng cụ thể để tạo ra những áp dụng quan trọng và lợi nhuận cho những
sáng kiến này.
❖ 40% Developing and Fine-Tuning Referral Programs
40% Phát triển và tinh chỉnh các chương trình giới thiệu
● Work with sales teams to design and create new seasonal referral programs.
Làm việc với đội ngũ bán hàng để thiết kế và tạo ra những chương trình giới thiệu mới theo mùa.
● Work with internal marketing, operations, finance and IT teams to implement the programs and
deliver on the desired customer and sales experience.
Làm việc với bộ phận marketing nội bộ, Vận hành, Tài chính và IT để thực hiện các chương trình
và mang lại trải nghiệm bán hàng mà khách hàng mong muốn.
● Work with partners to feed offers and/or negotiate prices for offers that fit our budget or targets for
the campaign.
Làm việc với đối tác để cung cấp các phiếu mua hàng và/hoặc thương lượng giá cho các phiếu
mua hàng phù hợp với ngân sách hoặc mục tiêu của chiến dịch.
● Design a comm, direct marketing and activation plan aimed at driving sign ups for our referral
program.
Thiết kế một kế hoạch truyền thông, tiếp thị trực tiếp, kích hoạt nhằm thúc đẩy lượt đăng ký cho
chương trình giới thiệu.
● Setup a funnel for the campaign, with the aim of increasing the number of people joining and
referring throughout the campaign. Craft and implement all necessary communication for these
programs.
Thiết lập phễu cho chiến dịch, với mục đích tăng lượng người tham gia và giới thiệu trong suốt
chiến dịch. Tạo và thực hiện tất cả các chương trình truyền thông cần thiết cho những chương
trình này.
● Maintain daily reports and identify areas needing improvement. Work with sales teams or relevant
departments to project manage and accelerate the process of fine tuning the program.
Thực hiện các báo cáo hàng ngày và xác định các khu vực cần được cải thiện. Làm việc với bộ
phận bán hàng hoặc các bộ phận liên quan để quản lý dự án và đẩy nhanh quá trình tinh chỉnh
chương trình.
❖ 10% Contribute to the team’s success culture
10% Đóng góp vào văn hóa thành công của bộ phận
● Contribute to team culture by sharing ideas on how to improve any initiative currently being
pursued or lending a helping hand/expertise wherever it may be necessary.
Đóng góp vào văn hóa của bộ phận bằng cách chia sẻ các ý tưởng về cách cải thiện bất kỳ sáng
kiến nào hiện đang được thực hiện hoặc hỗ trợ/tư vấn về mặt chuyên môn bất cứ khi nào cần
thiết.
● Seek constant self-improvement on relevant topics that can help deepen domain knowledge.
Liên tục cải thiện bản thân về các chủ đề có liên quan giúp hiểu sâu hơn về lĩnh vực.
● Work with integrity and deliver the maximum quality work to help move the company forward.
Làm việc chính trực và mang lại chất lượng công việc tối đa để giúp công ty phát triển về phía
trước
❖ 10% Other tasks as per request of manager and company
10% Làm những công việc khác theo yêu cầu của người quản lý và công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn | Kinh nghiệm
● University Degree strongly preferred, ideally in a degree such as business/management,
communications and entrepreneurship, or a degree mixing numerical experience and project
management such as engineering.
Ưu tiên có bằng Đại học, các bằng cấp khác như Kinh doanh/Quản lý, Truyền thông và Khởi
nghiệp, hoặc bằng cấp với kinh nghiệm số và quản lý dự án kỹ thuật.
● Minimum of 1+ years’ experience in a project management role. Field trade, sales & marketing or
similar is a plus, but not a requirement.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý dự án. Thương mại, bán hàng và tiếp thị hoặc tương
đương là một lợi thế.
● Strong commercial sense, with proven ability to achieve outcomes that marry ideas with results.
Có ý thức mạnh mẽ trong thương mại với khả năng đạt được kết quả.
● Good analytical skills, excellent interpersonal and communication skills (both written and verbal) and
an ability to set up systems and processes.
Kỹ năng phân tích tốt, kỹ năng giao tiếp (nói và viết) tốt, có khả năng thiết lập hệ thống và quy trình.
● Ability to write (whether short copy or long-form) and verbally communicate ideas.
Khả năng viết (dù là văn bản ngắn hay dài) và truyền đạt ý tưởng bằng lời nói.
● Passion for numbers and looking, interpreting, and taking action on reports.
Đam mê các con số, tìm kiếm, diễn giải và thực hiện các báo cáo
Fitness & Lifestyle Group (FLG) Việt Nam, chủ sỡ hữu của California Fitness & Yoga và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và hy vọng cho mỗi khách hàng mà chúng tôi tương tác cả trực tiếp và trực tuyến.
Ra đời từ năm 2007, California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. California Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.
Vào năm 2019, chúng tôi chính thức trở thành thành viên của tập đoàn FLG – một tập đoàn của Úc chuyên về Thể dục thể hình và sức khỏe lớn thứ 3 trên thế giới. HHiện nay tập đoàn FLG Việt Nam chúng tôi đã có 50 cơ sở với các thương hiệu thể hình bao gồm California Fitness & Yoga, California Centuryon, Jetts 24 Hour Fitness, Yoga Plus, Hypoxi; cùng các thương hiệu khác.
Với hơn 3000 nhân viên hiện đang làm việc tại tập đoàn, chúng tôi hướng đến sứ mệnh trở thành nơi làm việc tốt nhất bằng cách mang lại điều tốt nhất cho mỗi thành viên gia đình FLG Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp lịch làm việc linh hoạt, chương trình đào tạo thường xuyên, cơ cấu lương thưởng hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
- Tại Fitness & Lifestyle Group (FLG) – tập đoàn gồm các câu lạc bộ sức khỏe và thể chất thuộc sở hữu doanh nghiệp lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương – chúng tôi có một sứ mệnh đơn giản nhưng mạnh mẽ: trao quyền cho cộng đồng toàn cầu của chúng tôi để sống cuộc sống mạnh mẽ hơn, hạnh phúc hơn.
- FLG không chỉ là về thể chất. Chúng tôi quan tâm đến sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc. Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn và trong quá trình đó, đóng góp thiết yếu cho sức khỏe, phúc lợi và sự thịnh vượng của xã hội.