Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các tìn huống phát sinh trong quá trình làm việc, liên quan đến khách hàng, đảm bảo sự hài lòng.
- Phân cấp các nhóm khách hàng để chăm sóc lên các hạng cao hơn đảm bảo độ hài lòng và gắn kết lâu dài của Khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá tần suất, chất lượng công việc của từng nhân viên do mình phụ trách.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác tổ chức các chương trình, sự kiện liên quan đến khách hàng và nội bộ Công ty
- Tiến hành phân chia data cho các nhân sự do mình phụ trách để đảm bảo doanh số được giao.
- Tiếp nhận danh sách khách hàng từ đội kinh doanh của Công ty để tiến hành chăm sóc.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Cần người tham vọng, nhiệt huyết, truyền lửa và dẫn dắt đội ngũ nhân viên đạt được mục tiêu thu nhập cao.
- Có kinh nghiệm quản lý Resale, CSKH, Telesale tối thiểu 1 năm
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng bán lẻ và khách hàng là đại lý.
- Có khả năng làm việc ngoài giờ hành chính.
Quyền lợi
- Lương cơ bản 10.000.000 VNĐ + % hoa hồng + thưởng doanh số công ty
→ Thu nhập trùng bình: 20- 30 triệu/ tháng
- Happy time hàng ngày; trà, coffee, hoa quả free...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia vào các hoạt động: du lịch hàng năm, team building theo quý, party, sinh nhật hàng tháng...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển mỗi ngày
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 02:05:03
Flamingo Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Lấy “Tiên phong – Tận tụy – Bền vững” làm triết lý kinh doanh, Flamingo luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến một phong cách sống ho