Mô tả công việc
- Lập kế hoạch truyền thông theo năm, quý, tháng bao gồm các hoạt động sự kiện, chương trình duy trì thương hiệu Samten Hills Dalat bao gồm: Khu tham quan du lịch, dịch vụ lưu trú, dịch vụ F&B và hệ thống các Outlet khác của Samten Hills Dalat.
- Xây dựng câu chuyện thương hiệu Samten Hills Dalat, Hành trình trải nghiệm khách hàng,.. đảm bảo theo đúng định hướng từ Chủ tịch.
- Lập kế hoạch duy trì thương hiệu Samten Hills Dalat cho các thị trường trọng điểm trong và người nước, đảm bảo nhất quán hình ảnh thương hiệu qua các kênh và qua các thị trường.
- Lập kế hoạch phát triển nhiệm vụ xã hội, các chương trình CSR của Samten Hills Dalat.
- Lập kế hoạch truyền thông cho từng phân khúc khách hàng, từng thị trường, thời điểm.
- Thiết lập quy trình theo dõi, kiểm tra, đánh giá, giám sát hoạt động truyền thông, phù hợp định hướng của công ty.
- Lập kế hoạch, báo cáo, đánh giá các dự án mới, sản phẩm mới
2/ Truyền thông nội bộ:
- Lập kế hoạch truyền thông nội bộ theo năm, quý, tháng phục vụ cho công tác củng cố tầm nhìn, giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp; xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ đó tăng cường sự gắn kết, đồng lòng ; thu hút nhân tài bên trong tổ chức lẫn bên ngoài tổ chức
- Phối hợp phòng ban triển khai các hoạt động tư tưởng, văn hóa gồm : ấn phẫm nội bộ ; hoạt động đào tạo - truyền thông - thay đổi nhận thức đội ngũ
- Xây dựng tinh thần & nguồn lực từ trong tổ chức để trở thành nguồn lực truyền thông bền vững, có sức ảnh hưởng cao đến cộng đồng, khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10KM
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
2. Am hiểu thị trường kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn.
3. Hoạch định, xây dựng chiến lược phù hợp với từng giai đoạn.
4. Theo dõi, đánh giá tiềm năng thị trường.
5. Triển khai & quản lý dự án - các hệ thống vận hành trong BP & liên BP hiệu quả.
6. Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt. Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.
7. Xây dựng & tạo nguồn năng lượng tích cực cho đội ngũ.
8. Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Francia Beauty - HƠN 3 THẬP KỶ "GIỮ LỬA ĐAM MÊ" VỚI NGÀNH KINH DOANH LÀM ĐẸP!
Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh "Làm Đẹp", Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World".
Bốn lĩnh vực chủ lực của Francia Beauty là sản xuất mỹ phẩm, sản xuất dụng cụ chăm sóc móng chuyên nghiệp, quản lý và phân phối đa kênh các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong nước và quốc tế. Các sản phẩm,dịch vụ làm đẹp đang trên đà tăng tốc bởi gần 60% dân số trẻ Việt rất quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp. Nắm bắt được xu thế ấy, đội ngũ chuyên nghiệp, đầy tâm huyết của Francia Beauty luôn nỗ lực không ngừng, làm tốt nhất vai trò trong từng lĩnh vực để mang đến cho thị trường các dòng sản phẩm chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World" thành lập năm 2013
Mission
- Một thương hiệu chỉ có thể thâm nhập vào thị trường và chạm đến trái tim của người tiêu dùng nếu được phát triển và quản lý tốt bởi bàn tay của các chuyên gia. Francia Beauty là nơi những câu chuyện của các thương hiệu làm đẹp hàng đầu được tạo nên.