Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên chiến lược Marketing dài hạn và ngắn hạn cho toàn bộ Công ty.
- Tham mưu cho HĐQT, BTGĐ trong công tác hoạch định và xây dựng các chiến lược công ty, chiến lược Kinh doanh – Tiếp thị, chiến lược thương hiệu, chiến lược quan hệ công chúng cho thị trường trong và ngoài nước.
- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các kế hoạch tiếp thị, các hoạt động quan hệ công chúng, hoạt động xã hội – từ thiện của công ty đã được BTGĐ duyệt.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức và điều hành hoạt động của Phòng Marketing.
- Xây dựng các mục tiêu và kế hoạch hành động hàng năm, theo từng chương trình của bộ phận và cá nhân.
- Duy trì đều đặn công tác NCTT, đánh giá tiềm năng thị trường và đánh giá đối thủ cạnh tranh theo từng thời điểm.
- Chủ động và phối hợp với nhà máy đề xuất các ý tưởng sản phẩm mới và đánh giá tính khả thi.
- Chủ động trong việc đi thị trường thăm khách hàng, đánh giá các diễn biến ngoài thị trường
- Phát triển nguồn nhân lực không ngừng đáp ứng yêu cầu phát triển của công ty.
- Xây dựng, quản lý hiệu quả nguồn ngân sách hoạt động của phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm trước HĐQT, BTGĐ về toàn bộ các vấn đề thuộc phòng Marketing.
- Đàm phán về hình thức, nội dụng thực hiện các điều khoản các hợp đồng dịch vụ tiếp thị với các đơn vị cung ứng dịch vụ để tư vấn cho BTGĐ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về: Marketing, QTKD, Ngoại thương ... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Từ 10 năm công tác trong lĩnh vực tiếp thị - bán hàng tại thị trường trong nước và nước ngoài, từ 5 năm trở lên ở vị trí quản lý tương đương.
- Từng có kinh nghiệm làm việc về Marketing cho thị trường nước ngoài.
- Kiến thức tổng hợp về Marketing (cả truyền thống và digital marketing).
- Khả năng phân tích, đánh giá thị trường phục vụ cho các nghiệp vụ của phòng Marketing.
- Có kinh nghiệm tại các ngành: FMCG, bán lẻ, dụng cụ làm đẹp, thời trang,...
- Có khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm.
- Sử dụng tốt tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Francia Beauty - HƠN 3 THẬP KỶ "GIỮ LỬA ĐAM MÊ" VỚI NGÀNH KINH DOANH LÀM ĐẸP!
Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh "Làm Đẹp", Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World".
Bốn lĩnh vực chủ lực của Francia Beauty là sản xuất mỹ phẩm, sản xuất dụng cụ chăm sóc móng chuyên nghiệp, quản lý và phân phối đa kênh các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong nước và quốc tế. Các sản phẩm,dịch vụ làm đẹp đang trên đà tăng tốc bởi gần 60% dân số trẻ Việt rất quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp. Nắm bắt được xu thế ấy, đội ngũ chuyên nghiệp, đầy tâm huyết của Francia Beauty luôn nỗ lực không ngừng, làm tốt nhất vai trò trong từng lĩnh vực để mang đến cho thị trường các dòng sản phẩm chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World" thành lập năm 2013
Mission
- Một thương hiệu chỉ có thể thâm nhập vào thị trường và chạm đến trái tim của người tiêu dùng nếu được phát triển và quản lý tốt bởi bàn tay của các chuyên gia. Francia Beauty là nơi những câu chuyện của các thương hiệu làm đẹp hàng đầu được tạo nên.