Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể: Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ,… đưa ra những ý tưởng, chiến lược Marketing (Event, content quảng cáo, content seeding)
- Xây dựng - thực thi - giám sát kế hoạch quảng cáo
- Bảo đảm về mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng của bộ phận Marketing
- Tối ưu hiệu quả quảng cáo, đo lường, giám sát và tối ưu quá trình chạy quảng cáo
- Theo dõi hoạt động chăm sóc data khách hàng theo ngày, hỗ trợ điều chỉnh, cải tiến để tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng
- Phân công nhiệm vụ, tuyển dụng, quản lý đội ngũ, đào tạo & nâng cao năng lực CBNV phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu trên 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh
- Có khả năng giám sát vận hành đảm bảo chuyển đổi từ data - telesale - tư vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng khởi điểm từ 30 triệu - 40 triệu. Doanh thu 0.5%-1% hoa hồng.
- Công ty công bằng, trân trọng nhân sự với cơ hội thăng tiến cao
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật định
Francia Beauty - HƠN 3 THẬP KỶ "GIỮ LỬA ĐAM MÊ" VỚI NGÀNH KINH DOANH LÀM ĐẸP!
Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh "Làm Đẹp", Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World".
Bốn lĩnh vực chủ lực của Francia Beauty là sản xuất mỹ phẩm, sản xuất dụng cụ chăm sóc móng chuyên nghiệp, quản lý và phân phối đa kênh các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong nước và quốc tế. Các sản phẩm,dịch vụ làm đẹp đang trên đà tăng tốc bởi gần 60% dân số trẻ Việt rất quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp. Nắm bắt được xu thế ấy, đội ngũ chuyên nghiệp, đầy tâm huyết của Francia Beauty luôn nỗ lực không ngừng, làm tốt nhất vai trò trong từng lĩnh vực để mang đến cho thị trường các dòng sản phẩm chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World" thành lập năm 2013
Mission
- Một thương hiệu chỉ có thể thâm nhập vào thị trường và chạm đến trái tim của người tiêu dùng nếu được phát triển và quản lý tốt bởi bàn tay của các chuyên gia. Francia Beauty là nơi những câu chuyện của các thương hiệu làm đẹp hàng đầu được tạo nên.