Mô tả công việc
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu bao gồm: Quản lý bộ nhận diện thương hiệu và xây dựng chiến lược định vị và xây dựng thương hiệu; tổ chức sự kiện truyền thông, tổ chức hoạt động đảm bảo nhận diện thương hiệu, làm việc với các team nội bộ (online và offline) để triển khai các chương trình và mục tiêu truyền thông xuyên suốt
Nhận diện, lên kế hoạch và xử lý khủng hoảng truyền thông cho Công ty (nếu có).
Xây dựng mối quan hệ với các đối tác truyền thông như báo chí, mạng xã hội,...
Cập nhật kiến thức, kinh nghiệm và chia sẻ chuyên môn cho thành viên trong bộ phận
Đảm bảo nhân viên cấp dưới tuân thủ quy trình, quy định Công ty đã ban hành
Họp với các bộ phận liên quan (Content/ Thiết kế/ Quay chụp/ Ads/ SEO) để triển khai các hoạt động truyền thông theo từng giai đoạn, phù hợp với mùa vụ sản phẩm và chiến dịch truyền thông
Quản lý kết quả công việc của bộ phận trực thuộc (Content/ Thiết kế/ Quay dựng/ MC), bao gồm KPI, tiến độ triển khai, độ chính xác của sản phẩm truyền thông.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Truyền thông Marketing
Yêu cầu công việc
Có khả năng lên kế hoạch và quản lý kế hoạch, sáng tạo nội dung trong các ấn phẩm truyền thông liên quan đến lĩnh vực ngành nghề kinh doanh của công ty.
Am hiểu chuyên sâu kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về báo chí, truyền thông, quản lý thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh;
Kinh nghiệm làm việc (tại vị trí tương đương): 1- 2 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực truyền thông và/hoặc thương hiệu.
Sử dụng tốt máy tính, các phần mềm Word, Excel, PowerPoint
Sáng tạo, có trách nhiệm với công việc, trung thực, cẩn thận, khiêm tốn, chịu được áp lực cao
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngoại ngữ, Ngoại giao, Quan hệ công chúng,...
Ưu tiên ứng viên Hiểu biết về sản phẩm, tâm lý khách hàng. Có kỹ năng chuyên môn về thương hiệu và truyền thông, cũng như quy định pháp luật về lĩnh vực này.
Quyền lợi
Thu nhập: từ 14.000.000- 17.000.000 /tháng
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
Thưởng Tết dương lịch; 30/4 & 1/5; 2/9...
Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
Được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, BHYT, BHTN,...
Phụ cấp ăn trưa, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Các họat động tập thể: Gala Dinner, Teambuilding, Nghỉ mát hàng năm, Trại hè, Hội thao,...
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đêm hội Trăng rằm, Lễ hội Mùa hè cho con của CBCNV, Quà mừng kết hôn, sinh nhật, thành lập công ty, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ,....
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong nước, chi phí 12.000.000/1 năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Francia Beauty - HƠN 3 THẬP KỶ "GIỮ LỬA ĐAM MÊ" VỚI NGÀNH KINH DOANH LÀM ĐẸP!
Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh "Làm Đẹp", Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World".
Bốn lĩnh vực chủ lực của Francia Beauty là sản xuất mỹ phẩm, sản xuất dụng cụ chăm sóc móng chuyên nghiệp, quản lý và phân phối đa kênh các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong nước và quốc tế. Các sản phẩm,dịch vụ làm đẹp đang trên đà tăng tốc bởi gần 60% dân số trẻ Việt rất quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp. Nắm bắt được xu thế ấy, đội ngũ chuyên nghiệp, đầy tâm huyết của Francia Beauty luôn nỗ lực không ngừng, làm tốt nhất vai trò trong từng lĩnh vực để mang đến cho thị trường các dòng sản phẩm chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World" thành lập năm 2013
Mission
- Một thương hiệu chỉ có thể thâm nhập vào thị trường và chạm đến trái tim của người tiêu dùng nếu được phát triển và quản lý tốt bởi bàn tay của các chuyên gia. Francia Beauty là nơi những câu chuyện của các thương hiệu làm đẹp hàng đầu được tạo nên.