Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Nghiên cứu, phát triển & quản trị thương hiệu theo chiến lược đã được đề ra
– Đưa định hướng thương hiệu vào việc lập kế hoạch theo năm/mùa nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh
– Xây dựng các chiến dịch và hoạt động liên quan tới thương hiệu
– Phối hợp với các phòng ban và đối tác để triển khai các chiến dịch thương hiệu
– Quản trị và tham vấn, đảm bảo các điểm chạm thương hiệu được triển khai đúng nhận diện & hệ giá trị của thương hiệu
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị thương hiệu hoặc chuyên ngành liên quan
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm, trong đó 2 năm về nghiên cứu phân tích thị trường, liên quan tới lĩnh vực Marketing/Thương mại; có khả năng thực hiện nghiên cứu & bảo vệ độc lập
– Có kinh nghiệm tham gia xây dựng kế hoạch ít nhất 05
chiến dịch marketing thương hiệu hướng tới người tiêu dùng, ưu tiên các chiến dịch của thương hiệu lớn, bài bản và có kết quả nổi bật
– Tư duy logic & phản biện cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Francia Beauty - HƠN 3 THẬP KỶ "GIỮ LỬA ĐAM MÊ" VỚI NGÀNH KINH DOANH LÀM ĐẸP!
Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh "Làm Đẹp", Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World".
Bốn lĩnh vực chủ lực của Francia Beauty là sản xuất mỹ phẩm, sản xuất dụng cụ chăm sóc móng chuyên nghiệp, quản lý và phân phối đa kênh các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong nước và quốc tế. Các sản phẩm,dịch vụ làm đẹp đang trên đà tăng tốc bởi gần 60% dân số trẻ Việt rất quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp. Nắm bắt được xu thế ấy, đội ngũ chuyên nghiệp, đầy tâm huyết của Francia Beauty luôn nỗ lực không ngừng, làm tốt nhất vai trò trong từng lĩnh vực để mang đến cho thị trường các dòng sản phẩm chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World" thành lập năm 2013
Mission
- Một thương hiệu chỉ có thể thâm nhập vào thị trường và chạm đến trái tim của người tiêu dùng nếu được phát triển và quản lý tốt bởi bàn tay của các chuyên gia. Francia Beauty là nơi những câu chuyện của các thương hiệu làm đẹp hàng đầu được tạo nên.