Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
CÔNG TY GẠCH ỐP LÁT BOAO có một đội ngũ nhân viên ưu tú, thực lực hùng hậu với triết lý kinh doanh “ chất lượng sản phẩm làm nên tương lai “ để thâm nhập thị trường và sớm trở thành một trong những doanh nghiệp gốm sứ được cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO9001:2000.
Gốm sứ Boao từ lúc thành lập đến nay đã không ngừng sáng tạo ra những ý tưởng mới nhằm mục đích phát triển, công ty chúng tôi luôn chọn những sản phẩm có chất lượng tiên tiến nhất trên thế giới về làm mũi nhọn trong ngành.
Dưới sự kết hợp giữa quản lý và đội ngũ nhân viên có tố chất cao, Boao luôn biết nắm bắt thị trường để tổng hợp tối ưu hoá các sản phẩm độc đáo nhất đến cho người tiêu dùng, thực lực công ty luôn chiếm vị trí dẫn đầu trong ngành xây dựng.
Gốm sứ Boao luôn cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng cao như dòng đá vi tinh, đá marble, gạch ốp lát ceramic, thiết bị vệ sinh…