Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
CÔNG TY GẠCH ỐP LÁT BOAO có một đội ngũ nhân viên ưu tú, thực lực hùng hậu với triết lý kinh doanh “ chất lượng sản phẩm làm nên tương lai “ để thâm nhập thị trường và sớm trở thành một trong những doanh nghiệp gốm sứ được cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO9001:2000.
Gốm sứ Boao từ lúc thành lập đến nay đã không ngừng sáng tạo ra những ý tưởng mới nhằm mục đích phát triển, công ty chúng tôi luôn chọn những sản phẩm có chất lượng tiên tiến nhất trên thế giới về làm mũi nhọn trong ngành.
Dưới sự kết hợp giữa quản lý và đội ngũ nhân viên có tố chất cao, Boao luôn biết nắm bắt thị trường để tổng hợp tối ưu hoá các sản phẩm độc đáo nhất đến cho người tiêu dùng, thực lực công ty luôn chiếm vị trí dẫn đầu trong ngành xây dựng.
Gốm sứ Boao luôn cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng cao như dòng đá vi tinh, đá marble, gạch ốp lát ceramic, thiết bị vệ sinh…