Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trực tiếp làm việc với hiệu trưởng các nhà trường, lãnh đạo sở/phòng GD để triển khai các sản phẩm phần mềm bao gồm: Avina, Intest, Mark Test,...) của Công ty.
Trực tiếp bán hàng theo tập khách hàng và thị trường được phân công
Báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh: Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh, phân tích kết quả và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Xây dựng và phát triển năng lực member trong team: bao gồm phát triển nhân viên, phát triển kỹ năng, các khóa đào tạo, đào tạo lãnh đạo, đồng thời cộng tác với Trưởng phòng Nhân sự về các chiến lược và lập kế hoạch quản lý hiệu suất của member trong team.
Note: Sản phẩm dễ bán và thị trường có nhu cầu cao; được hỗ trợ về các mối quan hệ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên:
Ưu tiên ứng viên từng làm tại các công ty phần mềm, thiết bị giáo dục hoặc các doanh nghiệp bán lẻ,... hoặc am hiểu ngành giáo dục
Giao tiếp lưu loát, tự tin, linh hoạt
Máu lửa, nhiệt huyết, định hướng phát triển lâu dài theo kinh doanh
Quyền lợi:
Tổng thu nhập không giới hạn (Lương cứng upto 15 triệu + incentive cam kết tối thiểu 10%)
Thưởng sáng kiến, thưởng chiến dịch.
Thưởng Lễ Tết, 8/3, 20/10,...Lương tháng 13, Thưởng nhân viên xuất sắc Quý và Năm.
Review lương tối thiểu 2 lần/năm.
Được trang bị máy tính, phụ cấp điện thoại, công phí.
Được đào tham gia các khóa đào tạo.
Có cơ hội được vi vu công tác
Hưởng đầy đủ các quyền lợi: Bảo hiểm, sinh nhật, chăm sóc sức khỏe,...
Các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
GoodFood – một công ty của Úc – là nhà phân phối chính các loại thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, GoodFood tin rằng thành công của chúng tôi phụ thuộc vào thành công của khách hàng. Chính niềm tin này đã khiến GoodFood nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng những mối quan hệ tốt nhất với khách hàng - mục tiêu của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu ngành.