Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhân Viên Kinh Doanh - Biết Tiếng Trung
- Làm việc với khách hàng mới và khách hàng cũ, giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy doanh số.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ dự thầu, hồ sơ năng lực cho các dự án.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với các khách hàng là các Chủ đầu tư xây dựng, các đơn vị tư vấn thiết kế, đơn vị thi công,…..
- Tìm hiểu thông tin về Kế hoạch dự án/Dự án xây dựng dân dụng/Công nghiệp/Hạ tầng.
- Quản lý, tham gia, thực hiện các công việc liên quan đến đấu thầu… cho đến khi nhận được gói thầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung.
- Trình độ: Đại học
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
- Sử dụng tin học văn phòng: powerpoint, excel, word, MS Project, Autocad
- Biết lái ô tô là một lợi thế
- Giới tính: Nam
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Số lượng tuyển dụng: 1
Quyền lợi
- Lương: thỏa thuận
- Đi công tác, gặp khách hàng bằng ô tô công công ty
- Lương Tháng 13, thưởng 2/09 và 30/04,...
- Hưởng lương theo kinh nghiệm, chế độ đãi ngộ thỏa đáng.
- Review tăng lương 1-2 lần/năm
- Được đào tạo thực tế công việc chuyên môn
- Tích lũy kinh nghiệm trong môi trường thực tế
- Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghiệp vụ ở mức độ cao hơn.
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty (tham gia tổ chức công đoàn , du lịch hè, nghỉ phép….)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
GoodFood – một công ty của Úc – là nhà phân phối chính các loại thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, GoodFood tin rằng thành công của chúng tôi phụ thuộc vào thành công của khách hàng. Chính niềm tin này đã khiến GoodFood nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng những mối quan hệ tốt nhất với khách hàng - mục tiêu của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu ngành.