Mô tả công việc
Quản lý công việc và đội ngũ:
+ Tham mưu BGĐ trong việc hoạch định chiến lược Marketing, phát triển thương hiệu sản phẩm theo định hướng mục tiêu chung của công ty.
+ Chịu trách nhiệm mọi hoạt động và điều phối nhân sự thuộc phòng Marketing về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc
+ Tạo môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sáng tạo và tăng hiệu suất cao.
+ Quản lý tất cả hoạt động Marketing của Công ty
+ Quản lý và phát triển đội ngũ Phòng Marketing, đảm bảo đạt được các kết quả từ mục tiêu kinh doanh của công ty.
Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing:
+ Triển khai thực thi, đo lường kế hoạch vfa phân tích cải tiến.
+ Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể nhằm thúc đẩy sự phát triển thương hiệu và doanh thu.
+ Định hướng phát triển thị trường và quảng bá các Sản phẩm/Dịch vụ của Công ty.
Quản lý và phát triển thương hiệu, Phát triển kênh tiếp thị:
+ Hợp tác với các đối tác truyền thông để thực hiện các chiến dịch quảng bá.
+ Đảm bảo tính nhất quán và sự phát triển của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông.
+ Quản lý và phát triển các kênh Marketing online và offline, bao gồm mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến, sự kiện và PR.
+ Giám sát việc thiết kế và thực hiện các chiến dịch tiếp thị nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
Quản lý ngân sách:
+ Lập kế hoạch và phân bổ ngân sách cho các chiến dịch Marketing, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.
+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing và điều chỉnh khi cần thiết.
Phân tích và báo cáo:
+ Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên các báo cáo phân tích để nâng cao hiệu quả các hoạt động Marketing.
+ Theo dõi và phân tích dữ liệu từ các chiến dịch Marketing, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chung
+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
+ Kinh nghiệm từ 5 năm về Marketing và tối thiểu 3 năm vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm ngành bán lẻ
+ Am hiểu ngành hàng bán lẻ di động là một lợi thế.
+ Nhạy bén thị trường, đưa ra những chiến lược Marketing hiệu quả
+ Tạo, phân tích, báo cáo số liệu. Thành thạo GA4, Looker,...các tool phân tích, tổng hợp số liệu.
+ Thành thạo công cụ tool: Chatbot, email, ZNS, SMS, automation, các tool riêng biệt từng lĩnh vực: SEO, Ads, Content,...
+ Thành thạo các tool AI phục vụ công việc: Content, Video, voice,...
+ Lên chiến lược, Xây dựng kịch bản automation theo hành trình Khách hàng, crosssale, upsale, remaketing,...
+ Hiểu biết, thành thạo website: Tối ưu hóa UI/UX, luồng traffic, automation, landingpage.
+ Thành thạo SEO, các thuật toán Google, các chiến lược SEO theo từng giai đoạn.
+ Thành thạo các nền tảng MXH: Facebook, Tiktok...các trend, xu hướng hiện tại.
+ Setup/đo lường/các phương pháp tracking hiệu quả các chiến dịch.
Yêu cầu về phẩm chất
+ Là người trách nhiệm, trung thực, khiêm tốn, cẩn thận, chủ động và ham học hỏi.
Yêu cầu khác
+ Có tầm nhìn xa, khả năng tư duy chiến lược, logic, lập kế hoạch, thúc đẩy đội nhóm và khả năng phân tích.
+ Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, Chịu được áp lực.
+ Kỹ năng lãnh đạo giao tiếp, đàm phán, khả năng xử lý tình huống nhanh, linh hoạt và hiệu quả.
+ Có năng lực thực thi tốt, quản lý thời gian và khả năng giải quyết vấn đề liên quan đến các hoạt động truyền thông hướng đến kết quả và mục tiêu đã được thiết lập.
Quyền lợi
- Chính sách mua hàng nội bộ
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
- Là môi trường thuận lợi để học tập trao dồi các kỹ năng mềm (giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề trong môi trường thực tế, làm việc nhóm,...).
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Thu nhập thoả thuận tùy theo năng lực
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc:
Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Làm giờ Hành Chính từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghỉ 2 thứ Bảy và Chủ nhật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:45:02
Eva de Eva nhận ra thời trang có khả năng trao quyền và thỏa mãn của người phụ nữ ở bất cứ đâu. Vì vậy, bên cạnh các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng được áp dụng theo quy chuẩn quốc tế, các thiết kế của Eva de Eva hiện tại hướng đến tính ứng dụng cao, giúp vẻ đẹp Việt luôn rạng rỡ và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với bối cảnh năng động của thời đại mới. Trong vòng hơn 15 năm qua, Eva de Eva đã hiện hữu với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, đồng hành cùng hàng trăm ngàn vẻ đẹp Việt, chúng tôi vẫn đang hướng tới sự hoàn hảo hơn mỗi ngày để tiếp bước trên hành trình định hình phong cách trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại.
Eva de Eva mong muốn mỗi “tác phẩm” ra đời sẽ góp phần vào sự tự tin, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất của những người phụ nữ đương thời.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT....
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007, cột mốc khơi nguồn trên hành trình phát triển được ghi dấu tại 69 Tràng Thi - cửa hàng đầu tiên của Eva de Eva với sứ mệnh duy nhất - mang lại cho phụ nữ Việt các thiết kế công sở hoàn hảo nhất.
Mission
- Trải qua hơn 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ và mong muốn đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng, Eva de Eva mong nhận được sự chung tay đóng góp từ các ứng viên tài năng, năng động trên cả nước.