Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Strategy & Planning (20%)
- Build up company's annual & campaign-based communication strategy to support Categories to meet business objectives and based on the mid-term strategy from line manager.
- Make full-year & campaign-based communication plan to align with Brand managers & brief to agencies
- Own & manage all ATL budget allocation
2. ATL & BTL execution (60%)
- Lead the strategy implementation including full execution of communication campaigns to improve communication accross multiple touch points.
- Lead the planning & deployment of cross-category offline activations to enhance
- Lead the planning & execution of co-branding, collaboration, and sponsorship activities of the company
- In charge of managing all company's own-channels including website & all social media platforms
- Ensure consistent use of brand identity and messaging across company outputs
- Analyze social data & trend to inform future strategy and practices, content direction
3. Digitalization (10%)
- Support MKT Strategy Head in implementing digitalization for the company including but not limited to website enhancement, consumer database, CRM build-up etc.
- Collaborate & Consult category team in digital & content approaching projects / tasks
4. Team management (10%)
- Build up workflow & framework
- Training team members to grow up competencies
Yêu Cầu Công Việc
- A Bachelor degree or equivalent, major in Communications, Marketing or related field.
- At least 05 years of working experience with similar position
- Proven success in expanding a brand’s presence by creatively driving user-centric contents and digital experience with strategic minds and creativity
- Good communication
- Actively seeks opportunities and proposes solutions
- Fluently in English
- Working at District 1, FMCG company.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Eva de Eva nhận ra thời trang có khả năng trao quyền và thỏa mãn của người phụ nữ ở bất cứ đâu. Vì vậy, bên cạnh các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng được áp dụng theo quy chuẩn quốc tế, các thiết kế của Eva de Eva hiện tại hướng đến tính ứng dụng cao, giúp vẻ đẹp Việt luôn rạng rỡ và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với bối cảnh năng động của thời đại mới. Trong vòng hơn 15 năm qua, Eva de Eva đã hiện hữu với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, đồng hành cùng hàng trăm ngàn vẻ đẹp Việt, chúng tôi vẫn đang hướng tới sự hoàn hảo hơn mỗi ngày để tiếp bước trên hành trình định hình phong cách trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại.
Eva de Eva mong muốn mỗi “tác phẩm” ra đời sẽ góp phần vào sự tự tin, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất của những người phụ nữ đương thời.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT....
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007, cột mốc khơi nguồn trên hành trình phát triển được ghi dấu tại 69 Tràng Thi - cửa hàng đầu tiên của Eva de Eva với sứ mệnh duy nhất - mang lại cho phụ nữ Việt các thiết kế công sở hoàn hảo nhất.
Mission
- Trải qua hơn 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ và mong muốn đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng, Eva de Eva mong nhận được sự chung tay đóng góp từ các ứng viên tài năng, năng động trên cả nước.