Mô tả công việc
Customer Service:
Xử lý các đơn hàng trả hàng trên SAP.
Điều chỉnh giá tăng/giảm trên hệ thống SAP.
Nhận các đơn đặt hàng (PO) và tạo đơn hàng trên hệ thống SAP.
Accountant:
Nhận và tạo mã khách hàng mới.
Theo dõi và tạo thanh toán đến/đi trên SAP.
Tạo hóa đơn: Xuất, điều chỉnh, thay thế, hủy, v.v.
Theo dõi và tổng kết chi phí hoạt động của chi nhánh Nha Trang hàng tuần.
Khấu trừ hàng tháng cho đơn đặt hàng của nhân viên và áp dụng vào đầu tháng.
Báo cáo hàng tháng: Điện 2023 để theo dõi chi nhánh Nha Trang.
Theo dõi, kiểm tra và thu hồi nợ, báo cáo về nợ phải thu hàng tuần.
Theo dõi và cập nhật thu tiền hàng ngày và chuyển vào tài khoản công ty.
Lưu trữ phiếu giao hàng và tài liệu kế toán.
Yêu cầu công việc
Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
Có thể làm việc ở chi nhánh Nha Trang
Sử dụng thành thạo Excel, Word …
Có khả năng làm việc nhóm, chăm chỉ, để ý đến tiều tiết.
Có trách nhiệm, trung thực và chịu được áp lực công việc.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến Kế toán hoặc Kinh tế.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 00:55:02
REERACOEN VIETNAM là một chi nhánh của Neo Career – Một công ty tư vấn tuyển dụng nhân sự hàng đầu tại Nhật Bản được điều hành bởi đội ngũ tư vấn tuyển dụng chuyên nghiệp. REERACOEN VIETNAM chúng tôi sẽ hỗ trợ các hoạt động tìm việc của các bạn dựa trên các kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự mà chúng tôi có được trong hơn mười năm qua kể từ năm 2000.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2011: Công ty được thành lập
Mission
Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường.