Mô tả công việc
Xây dựng mối quan hệ:
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau và không trùng lặp.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài. Tổ chức các sales call, gặp mặt, FAM trip, hội chợ..
+ Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ, cơ hội hợp tác mới trong thị trường nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
+ Quản lý và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan (trong và ngoài cty)
+ Cung cấp doanh thu chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho quản lý sự kiện.
Phân tích kinh doanh:
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế, cung và cầu...
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
Hoạt động bán hàng:
+ Tham gia các buổi sales call với phòng kinh doanh để close deal hoặc tìm kiếm các cơ hội mới
+ Triển khai và hỗ trợ quy trình vận hành theo yêu cầu (VD: Viết đề xuất, soạn hợp đồng, trả lời khách hàng).
Dịch vụ khách hàng:
+ Hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ và quan hệ khách hàng, tăng số lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp dịch vụ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng
+ Hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và gia tăng thị phần.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Có kinh nghiệm từ 2 năm về sale khách sạn, vui chơi giải trí, tour trở lên
Giao tiếp tiếng anh khá
Thanh thạo tin học văn phòng
Giao tiếp, đàm phán tốt
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn.
Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinfast ...
Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
Du lịch: Team building hàng năm; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Hanwha Techwin là Công ty Thiết kế, Sản xuất và Xử lý Hình ảnh Quang học Hàng đầu Thế giới. Kể từ khi ra mắt camera giám sát đầu tiên của chúng tôi vào năm 1991, Hanwha Techwin đã tập trung vào lĩnh vực kinh doanh giám sát an ninh trong 25 năm. Chúng tôi đã xây dựng đầy đủ các sản phẩm giám sát an ninh (CCTV) từ máy ảnh và thiết bị lưu trữ đến phần mềm điều khiển tích hợp và phân tích video thông minh dựa trên công nghệ thiết kế, sản xuất và xử lý hình ảnh quang học hàng đầu. Không bằng lòng với thành tựu của mình, chúng tôi đang tiếp tục vượt ra khỏi vị trí dẫn đầu tại thị trường nội địa Hàn Quốc để mở rộng sang thị trường giám sát an ninh toàn cầu. Hanwha Techwin cam kết trở thành nhà cung cấp giải pháp an ninh tổng thể hàng đầu thế giới với các giải pháp phù hợp với từng khách hàng, phát triển thiết bị có độ phân giải cao và sử dụng công nghệ thông minh để ngăn chặn các tiến bộ của tội phạm và ứng phó hiệu quả với các công nghệ mới nổi. Chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp phù hợp để đáp ứng các yêu cầu của các thị trường ngành dọc khác nhau. Bằng cách cung cấp giải pháp an ninh mạng mà khách hàng có thể tin tưởng và dựa vào, chúng tôi đang hướng tới việc phát triển một giải pháp bảo mật tổng thể mang lại sự hài lòng và giá trị cao, cũng như lợi ích thiết thực trong cuộc sống thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1991
Mission
-
Ban lãnh đạo VIETNET luôn ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với khách hàng, nhân viên cổ đông và lợi ích xã hội.
-
Đối với khách hàng: Thấu hiểu và xây dựng những giải pháp an ninh thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng và mang giá trị cao nhất cho khách hàngĐối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn tạo điều kiện để nhân viên nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng, tác phong, tạo điều kiện nâng cao chất lượng cuộc sống.
-
Đối với cổ đông: Là người đồng hành đáng tin cậy của các cổ đông và đối tác, VIETNET đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển.
-
Đối với cộng đồng: Cam kết không thực hiện những dự án có ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ, tinh thần, môi trường sống của con người.