Mô tả công việc
+Nhận order từ tổ phục vụ bàn: Kiểm tra xem thông tin order từ khách hàng đã rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính.
+Tham gia gián tiếp tư vấn các món ăn cho khách hàng: Nắm rõ về tình trạng hàng hóa của bếp và các món ăn đặc biệt, cần đẩy mạnh.
+ Chế biến món ăn: Trực tiếp chế biến các công đoạn quan trọng nhất và đảm bảo món ăn được chế biến đúng tiêu chuẩn chất lượng.
+ Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách: Đảm bảo trả đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.
+ Đảm bảo VSATTP: Chắc chắn các công đoạn chế biến được đảm bảo thực hiện đúng tiêu chuẩn VSATTP.
- Giữ gìn vệ sinh:
+ Dọn dẹp, đảm bảo vệ sinh khu vực chế biến: Thường xuyên kiểm tra CCDC và bảo quản trong điều kiện sạch sẽ nhất trong ca của mình.
+ Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục, tư trang gọn gàng, tóc, móng tay – chân luôn sạch sẽ: Phải có đầy đủ đồng phục , các tư trang cần có khác khi làm việc
+ Tránh tình trạng phục vụ khách trong điều kiện ốm đau, cảm cúm: Nếu có biểu hiện sức khỏe không tốt thì phải báo cáo ngay với quản lý để xin nghỉ.
- Bảo quản thực phẩm, CCDC làm việc:
+ Bảo quản thực phẩm: Đảm bảo tiêu chí “First in – Frist out” ; Chứa đựng, bọc và lưu giữ đúng quy cách.
+ Quản lý các công cụ làm việc của bếp: Dao, thớt, muôi, chảo….và các thiết bị nặng: bếp, lò, tủ….: Sử dụng đúng mục đích. Cất giữ ngăn nắp, gọn gàng, dễ kiểm kê ; Báo cáo ngay khi phát hiện tình trạng hư hỏng, mất mát, có dấu hiệu bất thường.
- Phối hợp với các bộ phận khác:
+ Hỗ trợ các đồng nghiệp khi bếp và nhà hàng đông khách: Nhiệt tình, luôn đề cao tinh thần làm việc tập thể.
+ Phối hợp với quản lý nhà hàng và hỗ trợ tối đa các yêu cầu của khách như: gọi món không có trong menu, yêu cầu hủy món….: Trong trường hợp hủy thức ăn phải có chữ ký xác nhận của quản lý, bếp trưởng, phục vụ. ; Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách (trong điều kiện cho phép).
Quyền lợi được hưởng
- Hợp tác trên HĐLĐ và tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Có chế độ thưởng Lễ Tết
- Thưởng doanh thu
- Thưởng năng suất và hiệu quả công việc
Yêu cầu công việc
- Là người trung thực
- Luôn có thái độ thân thiện lịch sự
- Diện mạo sạch sẽ gọn gàng, trang phục tác phong theo quy chuẩn khách sạn.
- Biết giữ thái độ bình tĩnh trong quá trình giải quyết tình huống rắc rối.
- Có khả năng làm việc độc lập
- Có kiến thức và đã qua đào tạo nghề
- Giới hạn độ tuổi không vượt quá 30.
Yêu cầu hồ sơ
( Bổ sung các hồ sơ, giấy tờ liên quan sau khi Bạn đã được chọn)
Chúng Tôi là một doanh nghiệp tư nhân và bắt đầu khởi nghiệp trong ngành công nghiệp không khỏi, cùng đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn và dịch vụ, am hiểu tốt nhu cầu và mục đích từ khách hàng. Với quy mô 33 phòng cùng thiết kế tối giản nhất, HATO sẽ mang đến một trải nghiệm không chỉ dừng lại ở sự hài lòng mà nó sẽ hình thành một ký ức khó quên cho từng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Với quy mô 33 phòng cùng thiết kế tối giản nhất, HATO sẽ mang đến một trải nghiệm không chỉ dừng lại ở sự hài lòng mà nó sẽ hình thành một ký ức khó quên cho từng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.