Mô tả công việc
- Chất lượng dịch vụ khách hàng:
+ Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
+ Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
+ Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng đảm bảo hiệu quả công việc
+ Luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên
+ Thiết lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả, thể hiện phong cách chuyên nghiệp có lối sống tốt về đạo đức, thái độ … đối với tất cả khách hàng, cấp trên, các trưởng bộ phận và nhân viên khác…
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc phụ kiện và thiết bị điều hành; công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng…
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: Theo lịch của Nhà hàng
- Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI Tower – 05 Lê Duẩn – Ba Đình – Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm Quản lý nhà hàng các Nhà hàng cao cấp, khách sạn từ 4 sao trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học tất cả các ngành nghề, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,...
2/Kỹ năng cá nhân:
- Khả năng lãnh đạo, quản lý, điều hành, tổ chức thực hiện công việc một cách khoa học, chuyên nghiệp.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt, kỹ năng điều hành xử lý và giải quyết tình huống tốt.
- Chủ động lên kế hoạch, tinh thần phối hợp trong công việc tốt và chịu được áp lực cao.
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh và sử dụng được các phần mềm tin học văn phòng word, excel, powerpoint…
3/Tính cách
- Tính cách trung thực, chân thành, nhiệt tình và cởi mở.
- Có tác phong chững chạc, chín chắn và phong cách làm việc năng động chuyên nghiệp.
- Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó và ổn định với Tập đoàn.
4/Yêu cầu đặc biệt khác:
- Nam, ngoại hình khá.
- Tuổi đời tối thiểu từ 38-50.
Yêu cầu hồ sơ
• Vòng 1: Phỏng vấn sơ loại
• Vòng 2: Phỏng vấn Chuyên môn với Thành viên Ban TGĐ/GĐ Nhân sự
• Vòng 3:Phỏng vấn với BLĐ Tập đoàn
LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ:
- Hồ sơ gửi trực tiếp về: Phòng Nhân sự, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, tầng 7, Tòa nhà DOJI TOWER, số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội
- Hồ sơ gửi trực tuyến: nhấn vào nút “NỘP ĐƠN” hoặc “APPLY” trên tin đăng tuyển dụng.
- Yêu cầu bắt buộc: Hồ sơ phải có kèm ẢNH CHÂN DUNG và phải có bản khai THÔNG TIN ỨNG VIÊN (APPLICATION FORM) theo quy định của Tập đoàn.
Link download: http://doji.vn/tuyen-dung/mau-don/
LƯU Ý ĐẶC BIỆT:
- Chỉ tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng.
- Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn sơ loại trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận được hồ sơ. Đề nghị ứng viên không liên lạc để hỏi tiến độ phỏng vấn.
- Không liên hệ và hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.
Công ty TNHH lữ hành quốc tế Hải Vân Cát trân trọng gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành đạt. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến tất cả quý vị đã tín nhiệm và ủng hộ công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Qua quá trình hình thành và phát triển, Công ty TNHH Du lịch Hải Vân Cát trân (Hava Travel) đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những công ty lữ hành Quốc tế hàng đầu Việt Nam.
Đó là kết quả nỗ lực của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty lữ hành quốc tế Hải Vân Cát. Phương châm hoạt động của chúng tôi là mong muốn trở thành nguời bạn đồng hành đáng tin cậy, “Mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng” qua những dịch vụ:
+ Tổ chức Du lịch trong và ngoài nước: với những điểm đến mới, hấp dẫn, phong phú giúp quý khách có những lựa chọn phù hợp với sở thích: nghỉ dưỡng, hoạt động đội, nhóm, tìm về cội nguồn hay hòa mình cùng thiên nhiên,... Bên cạnh đó, các chương trình thiết kế theo yêu cầu của Quý khách với số lượng đoàn lớn và nhiều chương trình du lịch đa dạng theo yêu cầu riêng của từng nhóm khách.
+ Cho thuê xe du lịch : Với đội xe gần 100 xe đời mới từ 4 đến 45 chỗ ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam và đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi luôn đáp ứng kịp thời, nhanh chóng nhu cầu của Quý khách. Bên cạnh đó, an toàn, thoải mái là những tiêu chuẩn đặt lên hàng đầu để quý khách có những chuyến đi tốt đẹp.
+ Bán vé máy bay: chúng tôi là đại lý của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam & các hãng Hàng không Quốc tế khác, chuyên cung cấp vé tận nơi cho Quý khách (không tính phí) trên các đường bay quốc tế và quốc nội. Khách hàng ở tỉnh xa có thể đặt chỗ qua công ty bằng điện thoại và thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản khi lấy vé.
+ Công ty còn cung cấp các dịch vụ khác: Thủ tục Xuất nhập cảnh, Hướng dẫn, Phiên dịch....
Bên cạnh hoạt động lữ hành, thời gian qua, Công ty đã đẩy mạnh các hoạt động liên doanh, liên kết, dần hình thành một chuỗi các cơ sở dịch vụ khách sạn - nhà hàng tại các địa phương mang thương hiệu "Hải Vân Cát" nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ khép kín, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu.
Chúng tôi hân hạnh được tiếp tục phục vụ, xứng đáng với sự tín nhiệm của quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi các tuyến điểm nội địa công ty đang bán
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 01/04/2015
Mission
PHƯƠNG CHÂM : "Mang Đến Sự Hài Lòng Tối Đa Cho Khách Hàng ".
Bởi vậy chúng tôi luôn đặt niềm tin, sự hài lòng của khách hàng lên làm tôn chỉ để hoạt động :
- Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, đầy nhiệt huyết và tận tâm chúng tôi mong muốn tạo nên một giá trị không ngừng lớn mạnh.
- Chúng tôi không ngừng giới thiệu các điểm tham quan mới, hấp dẫn để tạo nên giá trị khác biệt trong mỗi hành trình du lịch. Các trò chơi vận động, quà tặng… cũng luôn được nghiên cứu và đổi mới tạo cảm giác độc đáo và gây bất ngờ.
- Cam kết tạo nên giá trị đồng hành giữa chất lượng và chi phí nhằm làm hài lòng khách hàng với mức giá hợp lí.
- Sự chọn lọc kĩ càng phương tiện vận chuyển, nơi lưu trú, suất ăn tập thể…. của chúng tôi giúp quý khách có được sự an tâm thoải mái nhất.