Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Công ty TNHH lữ hành quốc tế Hải Vân Cát trân trọng gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành đạt. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến tất cả quý vị đã tín nhiệm và ủng hộ công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Qua quá trình hình thành và phát triển, Công ty TNHH Du lịch Hải Vân Cát trân (Hava Travel) đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những công ty lữ hành Quốc tế hàng đầu Việt Nam.
Đó là kết quả nỗ lực của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty lữ hành quốc tế Hải Vân Cát. Phương châm hoạt động của chúng tôi là mong muốn trở thành nguời bạn đồng hành đáng tin cậy, “Mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng” qua những dịch vụ:
+ Tổ chức Du lịch trong và ngoài nước: với những điểm đến mới, hấp dẫn, phong phú giúp quý khách có những lựa chọn phù hợp với sở thích: nghỉ dưỡng, hoạt động đội, nhóm, tìm về cội nguồn hay hòa mình cùng thiên nhiên,... Bên cạnh đó, các chương trình thiết kế theo yêu cầu của Quý khách với số lượng đoàn lớn và nhiều chương trình du lịch đa dạng theo yêu cầu riêng của từng nhóm khách.
+ Cho thuê xe du lịch : Với đội xe gần 100 xe đời mới từ 4 đến 45 chỗ ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam và đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi luôn đáp ứng kịp thời, nhanh chóng nhu cầu của Quý khách. Bên cạnh đó, an toàn, thoải mái là những tiêu chuẩn đặt lên hàng đầu để quý khách có những chuyến đi tốt đẹp.
+ Bán vé máy bay: chúng tôi là đại lý của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam & các hãng Hàng không Quốc tế khác, chuyên cung cấp vé tận nơi cho Quý khách (không tính phí) trên các đường bay quốc tế và quốc nội. Khách hàng ở tỉnh xa có thể đặt chỗ qua công ty bằng điện thoại và thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản khi lấy vé.
+ Công ty còn cung cấp các dịch vụ khác: Thủ tục Xuất nhập cảnh, Hướng dẫn, Phiên dịch....
Bên cạnh hoạt động lữ hành, thời gian qua, Công ty đã đẩy mạnh các hoạt động liên doanh, liên kết, dần hình thành một chuỗi các cơ sở dịch vụ khách sạn - nhà hàng tại các địa phương mang thương hiệu "Hải Vân Cát" nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ khép kín, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu.
Chúng tôi hân hạnh được tiếp tục phục vụ, xứng đáng với sự tín nhiệm của quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi các tuyến điểm nội địa công ty đang bán
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 01/04/2015
Mission
PHƯƠNG CHÂM : "Mang Đến Sự Hài Lòng Tối Đa Cho Khách Hàng ".
Bởi vậy chúng tôi luôn đặt niềm tin, sự hài lòng của khách hàng lên làm tôn chỉ để hoạt động :
- Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, đầy nhiệt huyết và tận tâm chúng tôi mong muốn tạo nên một giá trị không ngừng lớn mạnh.
- Chúng tôi không ngừng giới thiệu các điểm tham quan mới, hấp dẫn để tạo nên giá trị khác biệt trong mỗi hành trình du lịch. Các trò chơi vận động, quà tặng… cũng luôn được nghiên cứu và đổi mới tạo cảm giác độc đáo và gây bất ngờ.
- Cam kết tạo nên giá trị đồng hành giữa chất lượng và chi phí nhằm làm hài lòng khách hàng với mức giá hợp lí.
- Sự chọn lọc kĩ càng phương tiện vận chuyển, nơi lưu trú, suất ăn tập thể…. của chúng tôi giúp quý khách có được sự an tâm thoải mái nhất.