Mô tả công việc
Thiết kế các ấn phẩm in ấn dùng tại điểm bán lẻ như: POSM, Wobbler, Standee, Poster, Tờ rơi,... Kiểm tra chất lượng in ấn và làm việc với các nhà in.
Ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu của công ty vào các thiết kế ấn phẩm như: Catalogue, Profile, Name card, Đồng phục, Sản phẩm, Chương trình sự kiện....
Phối hợp thực hiện chương trình truyền thông tại các sự kiện, hội thảo, chiến dịch marketing của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên
Tốt nghiệp các trường CĐ/ĐH hoặc các trung tâm đào tạo về thiết kế
Nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động và có trách nhiệm với công việc
Biết sử dụng máy ảnh để chụp hình, quay phim và Edit video là một lợi thế
Có kiến thức về in ấn và các chất liệu in, đã có kinh nghiệm làm việc với các nhà in
Quyền lợi được hưởng
Tham gia bảo hiểm 100% LCB
Phép năm 13 ngày
Được WFH 2 ngày/tháng hưởng 100% lương
Phụ cấp: Phụ cấp gửi xe, Phụ cấp chức vụ,...
Các độ khác: Ốm đau, hiếu hỉ, cưới sinh, sinh nhật, lễ, tết,...
Marie Stopes Vietnam (MSV) là một doanh nghịêp xã hội, một tổ chức áp dụng các kĩ thuật quản lí tiên tiến để tối ưu hóa các lợi ích xã hội cho cộng đồng, và để có thể tiếp tục tồn tại, phát triển nhằm duy trì những dịch vụ thiết yếu có thể góp phần làm thay đổi số phận và cứu sống sinh mạng con người, MSIVN chú trọng đến HIỆU QUẢ CHƯƠNG TRÌNH, HIỆU QUẢ CHI PHÍ, TÁC ĐỘNG VỀ SỨC KHỎE …. MSV kiên trì với sứ mệnh của mình thông qua các nỗ lực tăng tiếp cận, nâng cao chất lượng và mang đến sự lựa chọn với đầy đủ thông tin cho khách hàng trong việc sử dụng các biện pháp tránh thai và chấm dứt thai nghén an toàn.
SỨ MỆNH CỦA TỔ CHỨC MSV cũng giống như SỨ MỆNH CỦA MSI (TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ) là: Bảo đảm quyền cơ bản của mỗi cá nhân “Sinh con theo lựa chọn, không phải ngoài ý muốn”“CHILDREN BY CHOICE, NOT CHANCE”
MSV VÀ CÁC ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Văn phòng đại diện Tổ chức Marie Stopes International tại Việt Nam
Địa chỉ: P201-205 nhà A1, Khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc, 298 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội