Mô tả công việc
Quản lý, phát triển các kênh truyền thông
- Lập kế hoạch, triển khai các kế hoạch quảng cáo, truyền thông, cho các hoạt động của công ty
- Xây dựng và quản lý Database các kênh truyền thông
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, chuẩn bị tư liệu phục vụ cho việc biên tập, viết bài PR, chịu trách nhiệm nội dung các bài PR, thông cáo báo chí, nội dung về các hoạt động của công ty trên các kênh truyền thông
- Tìm hiểu và cập nhật các kênh công cụ mà đối thủ đang triển khai.
- Thực hiện báo cáo các công cụ truyền thông và đưa ra các đề xuất cải thiện, đo lường hiệu quả.
Quản lý hoạt động nội bộ
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty.
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty nhằm nâng cao thương hiệu công ty.
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như bảng tin nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email... nội bộ.
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Báo chí, truyền thông, Quan hệ công chúng, Marketing hoặc một số ngành liên quan
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Pr marketing
- Nắm được các thủ tục và quy định pháp luật về lĩnh vực quảng cáo
- Có kỹ năng tốt về công tác sắp xếp tổ chức triển khai công việc.
- Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Chủ động, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực từ 9 - 12 tr/tháng
- Được ký HĐLĐ xác định thời hạn sau thời gian thử việc
- Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ; thưởng lễ, tết; lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Môi trường phát triển bền vững, được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, bình đẳng, chuyên nghiệp
Marie Stopes Vietnam (MSV) là một doanh nghịêp xã hội, một tổ chức áp dụng các kĩ thuật quản lí tiên tiến để tối ưu hóa các lợi ích xã hội cho cộng đồng, và để có thể tiếp tục tồn tại, phát triển nhằm duy trì những dịch vụ thiết yếu có thể góp phần làm thay đổi số phận và cứu sống sinh mạng con người, MSIVN chú trọng đến HIỆU QUẢ CHƯƠNG TRÌNH, HIỆU QUẢ CHI PHÍ, TÁC ĐỘNG VỀ SỨC KHỎE …. MSV kiên trì với sứ mệnh của mình thông qua các nỗ lực tăng tiếp cận, nâng cao chất lượng và mang đến sự lựa chọn với đầy đủ thông tin cho khách hàng trong việc sử dụng các biện pháp tránh thai và chấm dứt thai nghén an toàn.
SỨ MỆNH CỦA TỔ CHỨC MSV cũng giống như SỨ MỆNH CỦA MSI (TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ) là: Bảo đảm quyền cơ bản của mỗi cá nhân “Sinh con theo lựa chọn, không phải ngoài ý muốn”“CHILDREN BY CHOICE, NOT CHANCE”
MSV VÀ CÁC ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Văn phòng đại diện Tổ chức Marie Stopes International tại Việt Nam
Địa chỉ: P201-205 nhà A1, Khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc, 298 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội