- Quản lý và vận hành chung hoạt động Phòng khám:
+ Tình hình kinh doanh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh tại Phòng khám;
+ Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng (thắc mắc, khiếu nại, sự cố,...);
- Kiểm soát việc đón tiếp khách hàng các bộ phận đảm bảo mang đến cho khách hàng sự phục vụ nhanh chóng, chính xác nhất, thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, tạo môi trường làm việc, tiếp đón khách hàng chuyên nghiệp, lịch sự.
- Kiểm soát trang thiết bị tại phòng khám, kịp thời báo sửa chữa, khắc phục lỗi khi có phát sinh.
- Kiểm soát và đảm bảo mọi khu vực quầy, khu vực tiếp khách và các khu vực có liên quan đều được vệ sinh sạch sẽ.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ cho các Bộ phận và khách hàng các vấn đề phát sinh trong việc vận hành phòng khám.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên Lễ tân kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn gói dịch vụ cho Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận, phương hướng phát triển của phòng khám.
- Xếp lịch làm việc Bộ phận Lễ tân; Giám sát và nhắc nhở các Bộ phận việc tuân thủ nội quy phòng khám về tác phong, thời gian làm việc, chấm công, đồng phục,...
- Báo cáo các vấn đề phát sinh/ bất cập và đề xuất phương thức xử lý cho Quản lý cấp trên.
- Tham mưu, tư vấn cho Giám đốc vận hành phòng khám, Ban Giám đốc Công ty trong công tác quản lý, cải tiến, chuẩn hóa quy trình hoạt động, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác liên quan nhiệm vụ theo yêu cầu Quản lý cấp trên.
- Thời gian làm việc: Xoay ca: 8:00 - 17:00; 11:30 - 20:30; Nghỉ 01 ngày/ tuần
* Địa điểm làm việc : Hà Nội, Huế
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phòng khám nhi đồng 315
Chăm sóc sức khỏe
Nhân sự
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh