Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng chiến lược marketing, concept dự án, nghiên cứu khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh.
Lập kế hoạch và ngân sách marketing tổng thể/giai đoạn phù hợp với kế hoạch kinh doanh.
Phối hợp thực hiện, theo dõi triển khai các hạng mục marketing theo kế hoạch đã lập, đảm bảo hiệu quả theo KPI đề ra: sản xuất các tài liệu marketing phục vụ bán hàng (diễn họa 3D, sales kit, flyer...), VOV, OOH, hoarding, sự kiện.
Tìm kiếm, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo đáp ứng yêu cầu theo quy định của tập đoàn.
Thực hiện/phối hợp theo dõi các hợp đồng và việc thanh quyết toán.
Đánh giá các chiến lược marketing nhằm phát huy ưu điểm, khắc phục điểm yếu và tìm ra ý tưởng mới.
Phối hợp thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện của Tập đoàn BRG và các công ty thành viên khi có yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban Marketing/Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Báo chí, Marketing, Kinh tế
- Có tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương tại các đơn vị có cùng quy mô
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động thu hút khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản.
- Sử dụng tiếng Anh tốt trong công việc
- Có khả năng sáng tạo nội dung
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315 cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện bao gồm: khám bệnh (khám tổng quát và khám chuyên khoa); dịch vụ xét nghiệm, tiêm ngừa; tư vấn dinh dưỡng, theo dõi sự tăng trưởng và phát triển của trẻ từ sơ sinh, nhũ nhi đến độ tuổi nhi đồng, thiếu niên (dưới 14 tuổi).
Khi khám chữa bệnh cho bé tại Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn các bài kiểm tra tổng quát, giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và có những can thiệp y học cần thiết cho bé. Giúp ba mẹ hiểu rõ tình trạng bệnh và cách điều trị để bố mẹ có thể chăm sóc bé một cách tốt nhất.