Mô tả công việc
• Implement the E-Commerce strategy in the hotel, in coordination with the Revenue Management team and the eCommerce partner. Triển khai chiến lược Thương Mại Điện Tử trong khách sạn, phối hợp với đội ngũ Quản Lý Doanh Thu và đối tác thương mại điện tử.
• Implement the commercial strategy of the Contact Centre channel in the hotel. Thực hiện chiến lược thương mại của kênh Trung Tâm Liên Lạc trong khách sạn.
• Ensure the achievement of the revenue targets set for the E-Commerce segment in the hotel. Đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh thu đã đề ra cho phân khúc Thương Mại Điện Tử trong khách sạn.
• Follow-up of the hotel's marketing budget. Theo dõi ngân sách tiếp thị của khách sạn.
• Participate in the hotel's commercial reviews. Tham gia vào các cuộc đánh giá thương mại của khách sạn.
• Execute the hotel's E-Commerce action plan. Thực hiện kế hoạch hành động Thương Mại Điện Tử của khách sạn.
• Implement in coordination with Revenue Management and the Ecommerce Hub the strategy defined for the hotel. Triển khai chiến lược đã được xác định cho khách sạn, phối hợp với đội ngũ Quản Lý Doanh Thu và Trung Tâm Thương Mại Điện Tử.
• Detect and coordinate with the Ecommerce Hub the changes necessary to ensure a first-class level of content for the hotel under their responsibility and review the subsequent implementation. Phát hiện và phối hợp với Trung Tâm Thương Mại Điện Tử các thay đổi cần thiết để đảm bảo mức độ nội dung hạng nhất cho khách sạn dưới sự quản lý của họ và xem xét việc triển khai sau đó.
• Detect and notify all relevant changes, as well as the key selling points of the hotel under their responsibility, to the DIGITAL MARKETING & SERVICES team to guarantee updated content in the paid social (advertising) strategy. "SEM Factsheets". Phát hiện và thông báo tất cả các thay đổi liên quan, cũng như các điểm bán hàng chính của khách sạn dưới sự quản lý của họ, cho đội ngũ TIẾP THỊ & DỊCH VỤ SỐ để đảm bảo nội dung được cập nhật trong chiến lược quảng cáo xã hội trả phí. "Bảng Dữ Liệu SEM".
• Negotiate and coordinate in collaboration with Revenue Management, the hotel's campaigns and coordinate the upload with the Ecommerce Hub. Đàm phán và phối hợp với đội ngũ Quản Lý Doanh Thu, các chiến dịch của khách sạn và phối hợp việc tải lên với Trung Tâm Thương Mại Điện Tử.
• Ensure the correct uploading of offers to the Extranet in collaboration with the Hub and review the uploading of bids. Đảm bảo việc tải lên chính xác các ưu đãi lên Extranet phối hợp với Trung Tâm và xem xét việc tải lên các giá thầu.
2. ECONOMIC-FINANCIAL / KINH TẾ - TÀI CHÍNH
• Be knowledgeable of their department's budget. Hiểu biết về ngân sách của bộ phận của họ.
• Support the head of department in the preparation of projections. Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc chuẩn bị các dự báo.
• Be knowledgeable of the economic results of the hotel and the economic results of their department, as well as the deviations vs. budget/projection. Hiểu biết về kết quả kinh tế của khách sạn và kết quả kinh tế của bộ phận của họ, cũng như các sai lệch so với ngân sách/dự báo.
• Ensure the fulfilment of the economic goals established in the department and being aware of the economic goals of the hotel, as well as their fulfilment. Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh tế đã được thiết lập trong bộ phận và nhận thức về các mục tiêu kinh tế của khách sạn, cũng như việc hoàn thành chúng.
• Support the head of department in the placing of orders following the established procedure, as well as in the control of materials and services. Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc đặt hàng theo quy trình đã thiết lập, cũng như trong việc kiểm soát vật tư và dịch vụ.
3. HUMAN RESOURCES / NHÂN SỰ
• Support and participate in the identification of talent in their department. Hỗ trợ và tham gia vào việc nhận diện tài năng trong bộ phận của họ.
• Be knowledgeable of the development plans and tools in Human Resources and promote their use (Melia Home, climate, E-melia, development plans, Moving-Up, Graduates Programs, Code of Ethics...). Hiểu biết về các kế hoạch phát triển và công cụ trong Nhân Sự và thúc đẩy việc sử dụng chúng (Melia Home, climate, E-melia, kế hoạch phát triển, Moving-Up, Chương trình Tốt Nghiệp, Quy Tắc Đạo Đức...).
• Identify high potential staff, as well as actively participate in the development of the team and trainees (if applicable). Nhận diện nhân viên tiềm năng cao, cũng như tích cực tham gia vào việc phát triển đội ngũ và thực tập sinh (nếu có).
• Follow up on the climate action plans defined by the department. Theo dõi các kế hoạch hành động về khí hậu do bộ phận xác định.
• Encourage the participation of their team in the wellness programmes available at the Hotel. Khuyến khích sự tham gia của đội ngũ của họ trong các chương trình chăm sóc sức khỏe có sẵn tại Khách Sạn.
• Promote the use of social media following the guidelines established by the company. Thúc đẩy việc sử dụng mạng xã hội theo các hướng dẫn được công ty thiết lập.
• Support in the recruitment of the team and its dissemination in social media. Hỗ trợ việc tuyển dụng đội ngũ và việc phổ biến thông tin này trên mạng xã hội.
4. CUSTOMER EXPERIENCE / TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
• Be knowledgeable of their department's budget. Hiểu biết về ngân sách của bộ phận của họ.
• Support the head of department in the preparation of projections. Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc chuẩn bị các dự báo.
• Be knowledgeable of the economic results of the hotel and the economic results of their department, as well as the deviations vs. budget/projection. Hiểu biết về kết quả kinh tế của khách sạn và kết quả kinh tế của bộ phận của họ, cũng như các sai lệch so với ngân sách/dự báo.
• Ensure the fulfilment of the economic goals established in the department and being aware of the economic goals of the hotel, as well as their fulfilment. Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh tế đã được thiết lập trong bộ phận và nhận thức về các mục tiêu kinh tế của khách sạn, cũng như việc hoàn thành chúng.
• Support the head of department in the placing of orders following the established procedure, as well as in the control of materials and services. Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc đặt hàng theo quy trình đã thiết lập, cũng như trong việc kiểm soát vật tư và dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
- Nhiều chế độ hấp dẫn khác
Yêu cầu công việc
College Degree in Tourism, Hospitality or Business. Bằng Cao đằng về Du lịch, Khách sạn hoặc Kinh doanh.
LANGUAGE / NGÔN NGỮ:
Vietnamese - Excellent level, written & spoken / Tiếng Việt - Trình độ xuất sắc, viết và nói
English - Good level, written & spoken / Tiếng Anh - Trình độ tốt, viết và nói
SPECIFIC KNOWLEDGE / YÊU CẦU CHUYÊN MÔN
• Knowledge of M&E hotel operations. Kiến thức về hoạt động khách sạn M&E.
• User level knowledge in FOCUS & OPERA and Office package. Kiến thức người dùng về FOCUS & OPERA và gói Office.
• Knowledge of luxury networks. Kiến thức về mạng lưới cao cấp.
• Competences: Global Vision, Results & Customer Orientated, Change Management. Năng lực: Tầm nhìn toàn cầu, Hướng tới kết quả & Khách hàng, Quản lý sự thay đổi.
WORK EXPERIENCE / KINH NGHIỆM LÀM VIỆC 2 years' experience in a similar position, preferably in Cluster. 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, ưu tiên trong môi trường Cluster
Yêu cầu hồ sơ
FM STYLE là thương hiệu thời trang của Việt Nam được thành lập từ năm 2012. Hiện tại, FM STYLE đang có 77 chi nhánh trên toàn quốc, trải dài 23 tỉnh thành, 2 văn phòng chính, 4 xưởng may và đang trên đà phát triển mạnh mẽ.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- FM Style chính thức được thành lập vào ngày 06.06.2012 với chi nhánh đầu tiên được đặt tại 236 Lê Duẩn, Đà Nẵng.
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Review FM STYLE
Doanh thu phải 100 triệu thì mới được ăn hoa hồng 1%, chính sách nhân viên thì chưa có (Fb)