Mô tả công việc
· Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ
· Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
· Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
· Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
· Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
· Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
· Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn có laptop cá nhân.
- Tốt nghiệp THPT
- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành Y Dược là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng 7.000.000 VNĐ không áp KPI
- Thưởng doanh số + thưởng nóng
-Có lương tăng ca 30.000 VNĐ/h
-Thu nhập: 9.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ/tháng
-Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước
- Quà cho tất cả các dịp lễ trong năm: 1/5, 2/9, Trung Thu, 20/10, Tết dương lịch, Tết Âm lịch
- Lương, Thưởng lễ tết, các dịp lễ trong năm.
- Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn.
- Du lịch, teambuilding, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty.
- Cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến tốt
Trung tâm đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung Cambridge” cho một tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.
Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của Trung tâm.
Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp.
Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của Trung tâm “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”.