Mô tả công việc
-
Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh theo tháng, theo quý;
-
Thực hiện các cuộc gọi Telesales từ nguồn dữ liệu chất lượng từ marketing;
-
Trình bày/ giới thiệu tư vấn sản phẩm giáo dục Anh ngữ online đến khách hàng tiềm năng;
-
Thao tác dữ liệu khách hàng trên hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng;
-
Xây dựng hình ảnh và thương hiệu của Công ty thông qua tác phong, giọng điệu, ngôn từ chuẩn mực và chuyên nghiệp;
-
Phối hợp cùng các phòng ban khác trong việc duy trì chất lượng trải nghiệm học tập chuyên nghiệp cho học viên.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học (Ưu tiên khối ngành Kinh tế);
-
Tuổi từ 22 - 30;
-
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesales, đã từng làm tuyển sinh Giáo dục từ 1 – 2 năm;
-
Đam mê với công việc sale, kinh doanh;
-
Kỹ năng: Vi tính văn phòng, kỹ năng Telesales;
-
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
-
Yêu thích bán hàng & đam mê cống hiến mình để gia tăng thu nhập.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập hấp dẫn (mức lương cơ bản + hoa hồng + thưởng);
-
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành;
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo chuyên sâu, cơ hội thăng tiến;
-
Được đánh giá năng lực theo quý;
-
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Tham gia các hoạt động chung như: du lịch, teambuilding, sự kiện nội bộ.
Trung tâm đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung Cambridge” cho một tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.
Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của Trung tâm.
Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp.
Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của Trung tâm “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”.