Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký học và giải đáp các thắc mắc liên quan đến khóa học, học phí, chương trình đào tạo.
Tiếp nhận và tư vấn các khách hàng có nhu cầu đăng ký học các khóa đào tạo spa.
Cập nhật và theo dõi tình hình đăng ký học của học viên, quản lý thông tin khách hàng.
Giới thiệu các khóa học, các dịch vụ đào tạo spa của công ty đến khách hàng tiềm năng.
Lên kế hoạch và tham gia các sự kiện, hội thảo tuyển sinh, quảng bá thương hiệu và tuyển sinh cho các khóa học của công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các lĩnh vực liên quan đến spa.
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm tư vấn viên trong mảng tuyển sinh, đào tạo, hoặc dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Nhiệt tình, có khả năng làm việc dưới áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Hỗ trợ hàng tháng: phụ cấp (ăn trưa, gửi xe, điện thoại, công tác phí,...)
Chế độ thưởng lễ, Tết, sinh nhật, báo hỷ... cho từng cá nhân
Lương cơ bản: deal theo năng lực
Thưởng tháng: thưởng theo doanh số
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao, phát huy toàn bộ tính sáng tạo và năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:55:02
Trung tâm đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung Cambridge” cho một tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.
Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của Trung tâm.
Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp.
Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của Trung tâm “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”.