Mô tả công việc
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng trong các trung tâm thương mại và thị trường.
- Giới thiệu sản phẩm & tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng.
- Sử dụng các tài liệu tương tác như brochure để chia sẻ thông tin về sản phẩm.
- Xây dựng hình ảnh và thương hiệu với khách hàng thông qua tác phong làm việc, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn.
- Hỗ trợ tổ chức, tham giá các sự kiện có liên quan đến tư vấn sản phẩm.
- Khảo sát và tìm kiếm địa điểm tiềm năng để phát triển tệp khách hàng.
- Cập nhật thông tin của khách hàng lên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Thu nhập bao gồm lương cứng và thưởng hoa hồng, có xét tăng lương thưởng theo quý (tầm 3 tháng/lần);
- 100% lương trong 2 tháng thử việc;
- Học tiếng Anh miễn phí 100% khóa học của Wall Street English;
- Đóng BHYT/BHXH full lương;
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế ngày từ ngày đầu nhận việc;
- Được đào tạo theo lộ trình của công ty về Chăm sóc khách hàng/ Tư vấn bán hàng;
- 15 ngày phép/năm.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường từng có kinh nghiệm làm tư vấn khóa học, tiếp thị sản phẩm (PB/PG), bán hàng trực tiếp.
- Khả năng làm việc xoay ca linh động (Có thể làm cuối tuần)
- Năng động, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
- Không ngại làm việc dưới áp lực và các chỉ tiêu công việc đề ra.
Trung tâm đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung Cambridge” cho một tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.
Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của Trung tâm.
Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp.
Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của Trung tâm “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”.