Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đầu mối quản lý số liệu Khách hàng doanh nghiệp lớn. Tiếp nhận, phân tích yêu cầu và cung cấp số liệu quản trị đến các Đơn vị kinh doanh KHDNL;
- Thực hiện các báo cáo số liệu theo yêu cầu của HĐQT, TGĐ hoặc Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ;
- Đầu mối của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn phối hợp với Ủy Ban Ngân sách, Khối Tài chính Kế hoạch và Đơn vị Kinh doanh xây dựng, điều chỉnh và phân bổ kế hoạch kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn và các Đơn vị kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Đầu mối phối hợp với Khối Quản trị và Phát triển Nguồn nhân lực xây dựng, phân bổ định biên Nhân sự cho phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Xây dựng, điều chỉnh, quản lý KPIs và các chương trình chi trả lương kinh doanh cho lực lượng bán hàng thuộc phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Làm việc với Khối Tài chính và Kế hoạch và các bộ phận liên quan để xây dựng cơ chế giá, chính sách lãi suất dành cho khách hàng trên cơ sở cân đối với hiệu quả mang lại cho Ngân hàng;
- Đầu mối quản lý chi phí hoạt động (chi phí chương trình sản phẩm, truyền thông, tiếp thị, chăm sóc khách hàng) của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng thông thạo tiếng Anh trong công việc.
- Tin học, công nghệ: Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng, các công cụ phần mềm để quản lý hiệu quả và tối ưu hóa quy trình làm việc, am hiểu về các ứng dụng xử lý dữ liệu.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Vị trí Chuyên viên: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Vị trí Chuyên viên chính: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Vị trí Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
3. Kiến thức
- Am hiểu hệ thống tài chính, kế toán, thống kê trong phân tích kinh doanh, am hiểu phân tích và quản trị dữ liệu;
- Am hiểu kiến thức tài chính – ngân hàng và sản phẩm dịch vụ ngân hàng;
- Có kiến thức tổng quát về pháp luật ngân hàng, am hiểu kiến thức về bảo mật an toàn thông tin ngân hàng, bảo mật thông tin và dữ liệu khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần bất động sản HECO LAND được thành lập tháng 3.2022 với tư tưởng và triết lý kinh doanh là UY TÍN, CHÍNH TRỰC , TỐC ĐỘ , HIỆU QUẢ , CHIA SẺ và BỀN VỮNG.
HECO LAND ra đời với mục đích đem lại dịch vụ tốt nhất cho ngành môi giới bất động sản, nâng cao chất lượng chuyên môn cho mỗi cá nhân sale trong nghề môi giới để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Giúp cho khách hàng, những chủ nhà , nhà đầu tư, chủ dự án có một đơn vị có sale chuyên môn cao, dịch vụ tốt để khách hàng tin tưởng và lựa chọn lâu dài, không mất thời gian cho việc tìm kiếm và gặp những rắc rối khi giao dịch.
Đi cùng với sự phát triển nhanh và thần tốc của ngành bất nhưng chất lượng dịch vụ ở ngành môi giới việt nam còn nhiều bất cập, chất lượng dịch vụ môi giới bị đánh gía thấp, thiếu niềm tin vào các nhà môi giới, do chuyên môn và thông tin đưa ra thiếu chuyên nghiệp và chính xác.
Từ những lý do đó HECO LAND ra đời với mục đích đem lại dịch vụ môi giới, tư vấn đầu tư, phân phối bất đông sản tốt nhất.
Với mục đích ra đời cùng sự tin tưởng của quý khách hàng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển công ty và khẳng định sự uy tín và giải pháp hiệu qủa trong linh vực dịch vụ môi giới bất động sản tại Việt Nam.
HECO LAND chân thành cám ơn sự hợp tác của các cổ đông, sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác và sự cống hiến của tập thể nhân viên trong sự thành công của công ty, chúng tôi mong muốn luôn nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các cổ đông, khách hàng và đội ngũ cán bộ nhân viên trên con đường về mục tiêu và sứ mệnh phía trước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
3/2022: Công ty chính thức hoạt động
Mission
HECO LAND có Sứ mệnh đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác là sự lựa chọn đầu tiên trong dịch vụ môi giới, phân phối bất động sản tại Việt Nam. Bằng việc Giải quyết những nỗi đau của khách hàng, những lo lắng của chủ nhà, những nỗi buồn của chủ đầu tư và những khó khăn sale bất động sản.
Xây dựng một hệ thống dịch vụ phân phối Bất động sản trải dài khắp tỉnh thành việt nam, đem lại dịch vụ tốt nhất đóng góp cho ngành nghề môi giới là nghành có chuyên môn cao mang tầm quốc tế.